Ten Hag cho thấy uy quyền của mình trước Ronaldo

22:24 Thứ sáu 29/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã quay trở lại Carrington để tập luyện cùng các đồng đội, nhưng tương lai của anh tại Man Utd vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

 

Đầu tuần này, Cristiano Ronaldo đã trở lại hội quân cùng các đồng đội, sau khi dành thời gian cho gia đình tại Bồ Đào Nha. Tin đồn về tương lai của Ronaldo một lần nước được đề cập đến khi anh xuất hiện tại Carrington cùng với siêu cò Jorge Mendes.

Ten Hag cho thấy uy quyền của mình trước Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo đến Carrington tập luyện hôm thứ 6. 

Tờ SunSport tiết lộ độc quyền vào thứ Năm rằng có một lời đề nghị từ một CLB 'giấu tên' đã được đưa ra. Các báo cáo trước đó tại châu Âu cho biết Chelsea, Atletico Madrid, Sproting Lisbon là những bên có liên quan đến việc chiêu mộ CR7, nhưng có vẻ mọi chuyện vẫn còn rất phức tạp. 

Giữa trận chiến thông tin đó, Ronaldo trở lại Man Utd và ngay lập tức Erik Ten Hag đã cho thấy uy quyền của mình. Theo tờ Daily Mail, chân sút người Bồ Đào Nha sẽ không xuất hiện trong trận đấu giao hữu với Atletico tại Na Uy. Lý do là anh vẫn ở lại Anh để rèn luyện thể lực. 

Cần biết, trong khoảng thời gian Ronaldo ở quê nhà, anh liên tục đăng tải trên mạng xã hội những bức ảnh cho thấy cầu thủ này không hề bỏ bê chuyện luyện tập. Việc loại bỏ Ronaldo có thể hướng người ta đến hai suy nghĩ. 

Thứ nhất, Ten Hag muốn Ronaldo tránh gặp những rắc rối với CĐV Atletico, những người đã giăng biểu ngữ phản đối chân sút này gia nhập CLB vào hôm thứ ba, khi mà Atletico đá giao hữu với Numancia. 

Ten Hag cho thấy uy quyền của mình trước Ronaldo - Bóng Đá

 CĐV Atletico giăng biểu ngữ phản đối Ronaldo.

Thứ hai, Ten Hag muốn Ronaldo tuân thủ đúng những quy định của CLB về mặt sức khỏe lẫn chiến thuật. Bởi thực ra, từ đầu mùa Hè đến nay, cả hai người chưa có dịp làm việc chính thức. Ronaldo có lẽ sẽ cần "chậm lại một nhịp" để hiểu những gì mà thuyền trưởng người Hà Lan mong đợi trong thời gian tới. 

Báo cáo của Daily Mail cũng đưa tin rằng, sau cuộc đụng độ với Atletico một ngày, Man Utd sẽ trở về Old Trafford để đá trận tiền mùa giải cuối cùng với Rayo Vallecano. Đây là thời điểm mà Ronaldo có thể xỏ giày ra sân cỏ. Ở tuổi 37, Ten Hag cho phép lão tướng của mình không phải di chuyển nhiều và tích lũy thật tốt thể lực cho trận khai màn Premier League. Nó cũng là một cái lý mà một bộ phận NHM dường như sẽ đồng tình. 

Nói tóm lại, việc không để Ronaldo chơi bóng trước Atletico là một nước cờ cao tay của Ten Hag. Mọi con đường vẫn mở ra trước mắt CR7 sau trận chiến với đại diện La Liga. Ở đó, người ta sẽ xem, Ronaldo có thực sự còn nằm trong kế hoạch của Ten Hag hay không, hay sẽ chia tay Quỷ đỏ để đến với một CLB được dự Champions League. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 21:26 29/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục