"Ten Hag chắc chắn rất muốn thêm cậu ấy vào đội hình M.U"

10:33 Thứ bảy 12/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện đội hình cho đội chủ sân Old Trafford.

 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, HLV Erik ten Hag không mang về bất kỳ tiền đạo nào. Điều này khiến Quỷ đỏ phải vật lộn với việc ghi bàn. Thậm chí, HLV Ten Hag có thời điểm phải đưa Harry Maguire vào sân đá cặp với Cristiano Ronaldo.

Hàng công Man Utd rõ ràng có vấn đề khi Jadon Sancho sa sút, còn Antony Martial liên tục dính chấn thương. Chính nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận: "Nếu Martial]không thể sung sức thì rất khó để chúng tôi vào top 4."

Pete O’Rourke on Gakpo - Ten Hag - Bóng Đá

 Mục tiêu của Ten Hag.

Chính vì thế, mục tiêu của Man Utd vào tháng 1/2023 chính là tiền đạo. Theo nhiều nguồn tin, Man Utd sẽ trở lại với chữ ký của Cody Gakpo. Đáng chú ý, Gakpo vẫn dành nhiều tình cảm cho đội chủ sân Old Trafford.

Mới nhất, nhà báo Pete O’Rourke tiết lộ: "Tôi chắc chắn Ten Hag rất muốn thêm cậu ấy vào đội hình vào tháng Giêng. Chính ông ấy khá mạnh miệng khi nói rằng mình cần nhiều cầu thủ tấn công hơn ở Man Utd.

Ten Hag cũng cần nhiều bàn thắng hơn, và đó là điều mà Cody Gakpo sẽ mang lại. Nhìn vào thành tích ở PSV mùa này, Gakpo cũng ghi bàn và kiến tạo, vì vậy cậu ấy là một cầu thủ chắc chắn được Ten Hag chọn."

Trước đó, nhà báo Rudy Galetti của SportItalia cho hay, Man Utd "sắp hoàn tất một thỏa thuận" với PSV về việc chuyển nhượng Gakpo, người có thể sẽ là cầu thủ của Manchester United "trong sớm muộn".

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:35 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục