Ten Hag: "Cậu ấy có tương lai ở Man Utd"

17:25 Thứ sáu 23/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan hài lòng với màn trình diễn mà cậu học trò đã thể hiện trước Burnley.

 

Manchester United đã chính thức tiến vào tứ kết Carabao Cup, sau khi giành thắng lợi khá dễ dàng trong cuộc đón tiếp Burnley. Đáng chú ý, ngay trong lần đầu tiên đá chính trong một trận đấu chính thức mùa này, Aaron Wan-Bissaka đã lập tức tỏa sáng với một pha kiến tạo ấn tượng.

HLV Erik Ten Hag khẳng định, Wan-Bissaka thực sự đã tiến bộ trong thời gian gần đây và anh hoàn toàn có tương lai ở Old Trafford. Sky Sports dẫn lời chiến lược gia người Hà Lan:

Erik ten Hag brings in mind coaches to help his Man United stars - Bóng Đá

 Wan-Bissaka vẫn nằm trong kế hoạch của Ten Hag.

"Hiển nhiên, cậu ấy có tương lai ở đây. Kể từ khi mùa giải khởi động lại, Wan-Bissaka đã có thể lực tốt, cậu ấy có thể tập luyện cùng đội và rồi bạn sẽ thấy cậu ấy tiến bộ."

"Mức độ thể lực của Wan-Bissaka đang trở nên tốt hơn, phong độ của cậu ấy cũng tốt hơn và tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của Wan-Bissaka."

"Tất nhiên là một đường chuyền tuyệt vời từ Bruno, nhưng đặc biệt là cái cách Wan-Bissaka kiến tạo, cách cậu ấy di chuyển đúng lúc, đúng thời điểm, một pha kiến tạo rất tuyệt. Vì vậy, tôi hài lòng với màn trình diễn của Wan-Bissaka, cậu ấy đã làm tốt."

Huỳnh Phong | 16:55 23/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục