Ten Hag cập nhật tình hình của Jonny Evans

20:40 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester United, HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng chia sẻ về chấn thương của cậu học trò.

Chạm trán Copenhagen tại đấu trường Champions League, HLV Erik Ten Hag vẫn đặt niềm tin vào Jonny Evans và trao cơ hội đá chính cho trung vệ này. Dù vậy, chỉ sau 15 phút góp mặt trên sân, Evans đã không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương và buộc phải nhường chỗ cho Raphael Varane. 

Trao đổi về tình hình của Evans, Ten Hag cho biết vẫn cần thêm thời gian để xác định mức độ nghiêm trọng của vấn đề mà anh gặp phải. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

Chấm điểm MU - Bóng Đá

 Chưa rõ tình trạng của Evans. 

“Vào lúc này, tôi không chắc lắm, Evans buộc phải rời sân. Tôi nghĩ, thật đáng tiếc, vì khi chúng tôi đang kiểm soát trận đấu một cách bình tĩnh, cậu ấy đã đóng một vai trò nhất định vào quá trình đó. Đó là cách tôi nhìn nhận. Nhưng, Evans buộc phải rời sân, sau đó thì tôi nghĩ chúng tôi vẫn kiểm soát được trận đấu và chơi lấn lướt."

"Chúng ta sẽ phải xem tình hình của Evans tệ đến mức nào. Nhưng, đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ, và có những cầu thủ giỏi. Vì vậy, chúng tôi có những phương án thay thế chất lượng để giải quyết vấn đề đó." 

Huỳnh Phong | 19:42 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục