Ten Hag can thiệp, khiến thương vụ của M.U đổ vỡ

10:08 Thứ ba 07/02/2023 | 2

TinTheThao.com.vnMột tài năng trẻ đã có cơ hội rời khỏi Old Trafford nếu như HLV Erik Ten Hag không ra mặt.

 

Manchester United đã trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công trong mùa Đông, khi những điểm yếu trong đội hình đều lần lượt được HLV Erik Ten Hag giải quyết bằng các tân binh chất lượng. Ở chiều hướng ngược lại, những tài năng trẻ như Shola Shoretire hay Charlie Savage cũng đã được Quỷ đỏ tạo điều kiện rời đi theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Ten Hag đang phải đối mặt với một rắc rối còn lớn hơn Ronaldo - Bóng Đá

 Ten Hag chưa muốn chia tay Pellistri. 

Tương tự trường hợp của hai cái tên kể trên, Facundo Pellistri cũng được dự đoán sẽ chia tay Man Utd trong phiên chợ vừa qua để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Nhưng rốt cuộc, tài năng người Uruguay vẫn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, và thực tế thì anh suýt nữa đã có cho mình một bến đỗ mới nếu như Ten Hag không can thiệp.

Cụ thể, Onefootball dẫn nguồn từ Football Insider cho hay, Pellistri đã đạt được thỏa thuận gia nhập Watford theo dạng cho mượn đến cuối mùa, nhưng Ten Hag lại quyết định can thiệp vào thương vụ này và giữ chân Pellistri ở lại Old Trafford. Được biết, chiến lược gia người Hà Lan tin rằng cựu sao Penarol có thể đóng một vai trò chủ chốt trong nửa sau mùa giải của Man Utd.

Huỳnh Phong | 09:38 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục