Ten Hag cần làm gì để Ronaldo hạnh phúc ở MU?

13:52 Chủ nhật 26/06/2022 | 1

HLV Erik ten Hag phải giải quyết nhiều vấn đề nếu muốn Cristiano Ronaldo tiếp tục gắn bó với Man Utd mùa tới.

 - Bóng Đá

 Hơn 1 tháng trước, sau khi ra mắt Man Utd, HLV Erik ten Hag khẳng định Cristiano Ronaldo có trong kế hoạch của ông tại Old Trafford mùa giải tới. Vị HLV 52 tuổi tuyên bố: "Tất nhiên, Ronaldo sẽ mang về những bàn thắng".

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Ronaldo là cầu thủ giàu tham vọng. Việc "Quỷ đỏ" tỏ ra yên ắng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay khiến siêu sao người Bồ Đào Nha không hài lòng. Có thông tin cho rằng đại diện Jorge Mendes đã chào mời Bayern Munich mua Ronaldo. Để CR7 hạnh phúc và chấp nhận ở lại, HLV Ten Hag cần làm gì?

 - Bóng Đá

 Theo Daily Mail, ưu tiên hàng đầu Man Utd phải sớm thực hiện là tăng cường nhân sự. Trong khi những đối thủ như Man City, Liverpool hay Arsenal đều có những sự bổ sung kịp thời, "Quỷ đỏ" vẫn đang "án binh bất động". Frenkie de Jong là mục tiêu quan trọng nhất mà Man Utd cần nhanh chóng hoàn tất.

 - Bóng Đá

 Đội hình hiện tại của Man Utd khá mỏng. Họ chia tay hàng loạt cái tên như Paul Pogba, Edinson Cavani, Nemanja Matic, Jesse Lingard và Juan Mata. Vì vậy, việc mang về những cầu thủ thay thế là bắt buộc. Man Utd có thể cho Ronaldo thấy rõ họ nghiêm túc cải tổ đội hình trong trường hợp làm vậy.

 - Bóng Đá

 HLV Ten Hag cần gia cố hàng phòng ngự. Mùa giải vừa qua, Harry Maguire gặp nhiều áp lực khi Man Utd chơi tệ. Dưới sự chỉ huy của đội trưởng người Anh, "Quỷ đỏ" thủng lưới 57 bàn thua sau 38 trận. Raphael Varane hay chấn thương, Victor Lindelof cũng chơi thiếu ổn định. Chỉ khi hàng thủ được củng cố, Man Utd mới có thể nghĩ tới chuyện bay cao ở mùa giải mới.

 - Bóng Đá

 Trong thời điểm mà niềm tin dành cho Maguire đã xuống thấp, Man Utd cần một đội trưởng mới. Theo báo chí Anh, Maguire sẽ bị tước băng đội trưởng. Khi ấy, Ronaldo là ứng cử viên thay thế. Cựu sao Juventus cho thấy anh đủ khả năng đảm nhận trọng trách này. Ronaldo là đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha trong một thập kỷ qua, đồng thời là hình mẫu về phong cách tập luyện và tinh thần chiến đấu ở mọi nơi mà anh đi qua.

 - Bóng Đá

 Man City có Darwin Nunez, Liverpool có Erling Haaland. Hai đối thủ cạnh tranh top 4 là Arsenal và Tottenham cũng thực hiện nhiều bản hợp đồng chất lượng. Ronaldo có thể chạnh lòng khi chứng kiến điều này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn trải qua những tháng ngày cuối ở Premier League cùng với những tên tuổi lớn, hơn là chống lại họ. Vì vậy, "Quỷ đỏ" chắc chắn phải mang về những bản hợp đồng bom tấn.

 - Bóng Đá

 Cuối cùng, Ten Hag cần cho Ronaldo thấy rõ phong cách chơi mà ông sẽ áp dụng tại Man Utd mùa tới. Đội chủ sân Old Trafford chỉ giành 58 điểm ở mùa 2021/22, thấp kỷ lục trong kỷ nguyên Premier League. Điều đó không được phép lặp lại. Man Utd phải có phong cách rõ ràng, có lối đá thuyết phục. Chỉ như vậy, CR7 mới có niềm tin về sự hồi sinh của đội bóng dưới thời Ten Hag.

Hiểu Phong - Zing.vn | 13:22 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục