Ten Hag ca ngợi tân binh của Man Utd

12:38 Thứ năm 26/01/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh chân sút đồng hương.

 

Wout Weghorst đã có cho mình bàn thắng đầu tiên dưới màu áo Manchester United trong trận thắng Nottingham Forest. Nhận định về cậu học trò sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag cho rằng Weghorst cũng đã đóng vai trò quan trọng trong một số bàn thắng trước đó của Quỷ đỏ:

Ten Hag vẫn lo về MU - Bóng Đá

 Ten Hag hài lòng với Weghorst. 

"Tất nhiên đối với các tiền đạo, điều quan trọng là ghi bàn. Tôi nghĩ, Weghorst đã thể hiện rất tốt ở trận gặp Crystal Palace lẫn Arsenal, với khả năng gây áp lực và những pha di chuyển ấn tượng. Trong bàn thắng của Bruno trước Crystal Palace, Weghorst đóng một vai quan trọng vì cậu ấy đã di chuyển lên phía trước cầu môn."

"Weghorst cũng góp công trong bàn thắng của Rashford trước Arsenal, cậu ấy đã tạo khoảng trống cho Rashford bằng cách kéo các trung vệ ra xa. Nhưng cuối cùng, các tiền đạo có mặt trên sân để ghi bàn, và khi không làm được điều đó, họ sẽ không vui. Vì vậy, nổ súng là điều quan trọng đối với Weghorst, đối với sự tự tin của cậu ấy. Và tôi nghĩ, đây chỉ là một trong những cách để Weghorst có thể ghi bàn; có mặt trong vòng cấm đúng thời điểm."

Huỳnh Phong | 12:08 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục