Ten Hag ca ngợi cầu thủ bị ảnh hưởng bởi Casemiro

18:23 Thứ bảy 15/10/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đã không tiếc những lời khen cho ngôi sao trẻ vừa có màn trình diễn ấn tượng.

 

Trong hai trận đấu gần đây, HLV Erik ten Hag đã quyết định cất Scott McTominay lên băng ghế dự bị và trao cơ hội đá chính cho bản hợp đồng bom tấn Casemiro. Chiến lược gia người Hà Lan đưa ra lựa chọn rất công tâm, khi quyết định suất thi đấu dựa trên màn trình diễn trên sân tập.

Tuy nhiên trong cuộc chạm trán Omonia vừa qua, McTominay đã ghi điểm với Ten Hag dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Chính cầu thủ 25 tuổi là người ghi bàn thắng ở những phút bù giờ, giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi nhọc nhằn tại đảo Síp.

Ten Hag ca ngợi cầu thủ bị ảnh hưởng bởi Casemiro - Bóng Đá

 McTominay và Casemiro.

Chia sẻ trước truyền thông, Ten Hag không ngần ngại dành cho cậu học trò những lời khen ngợi:

"Tôi thực sự hạnh phúc cho Scott. Cậu ấy đã chơi thực sự tốt. Bây giờ, Casemiro đã vào sân, vì vậy điều đó làm giảm thời gian thi đấu của cậu ấy, nhưng cậu ấy đã bắt lấy cơ hội và thi đấu tuyệt vời ”.

Có thể nói việc chiêu mộ Casemiro như một chất xúc tác giúp "Mad dog" của Quỷ đỏ thi đấu ngày một tiến bộ. Ngoại trừ màn trình diễn đáng quên trước Man City, có thể thấy McTominay đang làm tốt vai trò được giao kể từ khi tân binh người Brazil cập bến Old Trafford. 

Đây là tín hiệu đáng mừng dành cho các fan Man Utd, bởi trong giai đoạn sắp tới, họ sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho vị trí tiền vệ mỏ neo.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:25 15/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục