Ten Hag bực tức ném kẹo cao su, sao M.U lập tức 'lên đồng'

03:31 Thứ hai 20/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnChứng kiến tình huống xử lý thiếu hiệu quả của cậu học trò, chiến lược gia người Hà Lan đã nổi giận ngoài đường pitch.

 

Vào sân trong hiệp hai thay một Scott McTominay gây thất vọng, Antony chứa đựng sự kỳ vọng lớn lao của ông thầy Erik ten Hag.

Tuy nhiên trong những pha chạm bóng đầu tiên, ngôi sao người Brazil đã khiến Ten Hag chẳng thể hài lòng.

 - Bóng Đá

 Ten Hag nổi cáu với pha xử lý của Antony.

Antony tung ra cú đá nguội với hậu vệ Antonee Robinson trong tình huống tranh chấp sát đường biên, và sau đó thách thức hậu vệ này với những lời lẽ bị ống kính camera bắt gặp.

Chưa dừng lại, Antony có quyết định khó hiểu khi dừng bóng trước mặt 2 cầu thủ Fulham rồi thực hiện pha tạt bóng từ biên, thay vì chuyền bóng cho Aaron Wan-Bissaka đang đứng trống trải. Xác xuất thành công thấp và lẽ dĩ nhiên đường tạt bị cản phá.

HLV Ten Hag đã không giấu được sự tức giận khi chứng kiến tình huống này. Ông ném bã kẹo cao su và liên tục nhắc nhở Antony ngoài đường pitch.

Sự chấn chỉnh kịp thời từ Ten Hag đã giúp cậu học trò chơi hiệu quả hơn. Antony có đường chuyền thuận lợi giúp Sancho đối mặt Bernd Leno sau đó, mở ra màn lội ngược dòng 3-1 ấn tượng cho Man Utd.

Thái Sơn | 02:33 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục