Ten Hag bí mật đàm phán, đưa Marco Reus đến M.U

18:38 Thứ sáu 20/01/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan bất ngờ muốn có được sự phục vụ của ngôi sao thuộc biên chế Borussia Dortmund.

 

Thời điểm hiện tại, hàng công của Manchester United đã hoạt động tốt hơn rất nhiều so với giai đoạn đầu mùa. Tuy vậy, dường như HLV Erik Ten Hag vẫn có kế hoạch tiếp tục nâng cấp khu vực này với một cái tên dày dặn kinh nghiệm.

Dortmund xác nhận Marco Reus tới Việt Nam - Bóng Đá

 Reus có thể cập bến Man Utd. 

Metro dẫn nguồn từ ký giả Christian Falk cho hay, Ten Hag đã bí mật đàm phán với người đại diện của Marcos Reus, nhằm thảo luận về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng trong mùa Hè tới. Đáng chú ý, đây cũng là thời điểm hợp đồng giữa Reus và Borussia Dortmund đáo hạn, nghĩa là Man Utd có thể không cần phải bỏ ra bất kỳ mức phí nào cho cầu thủ này.

Tuy nhiên, Reus đang kiếm được khoảng 200.000 bảng mỗi tuần tại Dortmund, và dự kiến anh sẽ phải cắt giảm đáng kể thù lao của mình để phù hợp với quỹ lương tại Old Trafford. Trong một cuộc trao đổi gần đây, ngôi sao 33 cũng thừa nhận mình đã nghĩ đến viễn cảnh rời khỏi CLB vùng Ruhr khi hết hạn hợp đồng. Chắc chắn, Man Utd sẽ không phải là đội bóng duy nhất muốn có được sự phục vụ của Reus trong mùa Hè tới.

Huỳnh Phong | 18:08 20/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục