Ten Hag bị chỉ trích vì Martinez

10:44 Thứ ba 16/08/2022

TinTheThao.com.vnJamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích cách sắp xếp nhân sự của HLV Erik ten Hag.

 

Chứng kiến Lisandro Martinez vất vả sau 2 vòng đầu Premier League, Jamie Carragher tin rằng điều đó sẽ tiếp diễn ở các trận đấu tiếp theo. Huyền thoại Liverpool khẳng định chiều cao 1m75 của Martinez là không phù hợp để chơi bóng thành công tại Premier League.

Chứng kiến Erik ten Hag xếp Martinez đá trung vệ, Carragher chỉ trích: "Vấn đề khác Ten Hag gặp phải là việc ký hợp đồng với Lisandro Martinez. Bây giờ, chúng ta chưa nên đánh giá về HLV hoặc cầu thủ quá sớm, nhưng tôi tin rằng cách bố trí của Ten Hag không hiệu quả vì chiều cao khiêm tốn của cậu ấy trong hàng thủ 4 người."

"Có thể cậu ấy chơi được hậu vệ trái, có thể đá tốt ở hàng thủ 3 người nhưng Martinez không thể thi đấu trong hàng thủ 4 người tại Premier League."

Jamie Carragher tears into Lisandro Martinez -

 Carragher chỉ trích Ten Hag vì Martinez.

Carragher đã sử dụng số liệu thống kê để chứng minh và giải thích: "Brighton là một trong những đội chuyền bóng tốt nhất mà bạn thấy ở Premier League. Nhưng trước Manchester United, họ đã thực hiện được 20% số đường chuyền dài, mức cao nhất mà họ đã làm được kể từ tháng 8/2021 bắt đầu vào mùa giải trước."

"Mức trung bình của mùa giải trước là 12%, vì vậy họ đã gần tăng gấp đôi những gì họ đang làm do chiều cao của trung vệ Manchester United. Brentford thì tăng 16% số đường chuyền dài lên thành 21%. Đó là lý do MU sẽ gặp vấn đề nếu Martinez đá trung vệ."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:14 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục