Ten Hag bị chỉ trích vì bình luận về chấn thương của Eriksen

09:59 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnDanny Murphy đã chỉ trích huấn luyện viên Manchester United Erik ten Hag vì bình luận về chấn thương của tiền vệ Christian Eriksen.

 

Man United sẽ vắng Eriksen trong 3 tháng sau khi tuyển thủ Đan Mạch dính chấn thương do pha phạm lỗi từ Andy Carroll của Reading.

Quỷ đỏ thắng Reading 3-1 ở vòng 4 FA Cup cuối tuần trước, nhưng Ten Hag tỏ ra thất vọng vì chấn thương của Eriksen. Sau trận đấu, Ten Hag chỉ trích Carroll chơi nguy hiểm và yêu cầu cơ quan quản lý bảo vệ cầu thủ nhiều hơn.

Ten Hag ra tay, M.U sớm xác định gây bão với 3 tân binh tiếp theo - Bóng Đá

 Ten Hag mất cầu thủ quan trọng trong 3 tháng.

Murphy đã chỉ trích ngược Ten Hag, nói về việc Carroll cũng bị đuổi khỏi sân: "Tôi không hiểu tại sao bạn lại ra ngoài và nói về điều đó khi đó chỉ là hệ quả của việc chơi bóng. Chúng ta không muốn chứng kiến những pha tắc bóng tồi… nhưng hãy nhìn vào pha thúc cùi chỏ của Martinez!"

"Tôi không phiền khi anh ấy nói, 'Tôi thất vọng với pha vào bóng, chơi xấu, Carroll lẽ ra phải bị đuổi khỏi sân, pha chơi xấu và tôi thất vọng cho Eriksen, nhưng đó là bóng đá, nó xảy ra, đó là lý do tại sao chúng tôi có một đội hình lớn, và chúng ta phải tiếp tục với nó'."

Thanh Vũ | 09:01 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục