Ten Hag bị chỉ trích

20:48 Thứ ba 11/04/2023

HLV Palmeiras, ông Abel Fereira, phản đối Erik ten Hag khi nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng lịch thi đấu là nguyên nhân khiến Marcus Rashford chấn thương.

Ten Hag bị chỉ trích - Bóng Đá

Ten Hag bị đồng nghiệp phản đối vì nói lịch thi đấu của MU khắc nghiệt. Ảnh: Reuters.

Sau khi cùng Palmeiras đánh bại Agua Santa 4-0 để giành chức vô địch bang Paulista của Brazil, HLV Abel Fereira nói với các phóng viên: "Bóng đá ở đây có những điều tuyệt vời. Nhưng cũng có những thứ khác vô nhân đạo. Đó là 9 trận đấu trong một tháng".

“Huấn luyện viên của Manchester United hôm trước phàn nàn rằng Rashford chấn thương do lịch thi đấu dày đặc. Tôi muốn hỏi cũng như nói với ông ấy điều này: 'Trong 2 tháng tới, tôi sẽ trải qua 9 trận đấu mỗi tháng'. Ten Hag nên im miệng lại vì ông ấy không biết mình đang nói điều gì đâu", ông Fereira tỏ thái độ.

Hôm 8/4, HLV Ten Hag phát biểu: "Rashford trông không được ổn cho lắm. Một lần nữa kết quả này là do lịch thi đấu. Không thể nào bạn chơi 3 trận trong 6 ngày được. Các cầu thủ không thể hồi phục và có nguy cơ chấn thương cao. Họ phải nhận thức được điều đó".

Phút 78, Rashford ra dấu xin thay người sau khi bị đau ở vùng đùi trong chiến thắng 2-0 của MU trước Everton. Giữa tuần này, MU sẽ có trận đấu quan trọng ở tứ kết Europa League gặp Sevilla. Do đó, HLV Ten Hag có lý do để nổi giận khi chấn thương của Rashford đến không đúng lúc.

Nếu tình trạng của Rashford trở nặng, MU sẽ gặp tổn thất rất lớn. Từ đầu mùa, tuyển thủ Anh chơi nổi bật với 28 pha lập công trên mọi đấu trường. Hàng công "Quỷ đỏ" khó có thể trông cậy vào Wout Weghorst hay thậm chí là Anthony Martial.

Trong trường hợp xấu nhất, MU sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực ở cả 2 lượt trận tứ kết Europa League gặp Sevilla vào ngày 14, 21/4, thậm chí là cả trận bán kết FA Cup gặp Brighton vào ngày 23/4. Đây là những đấu trường MU đặt rất nhiều kỳ vọng giành danh hiệu, sau khi đã có chức vô địch Carabao Cup.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 20:11 11/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục