Ten Hag bất đồng với đội ngũ tuyển trạch của M.U?

06:16 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đang trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè khá ảm đạm, khi gặp khó khăn trong việc chiêu mộ mục tiêu mà họ mong muốn.

 

Người hâm mộ Man Utd lo ngại về việc thiếu các bản hợp đồng tên tuổi sẽ khiến họ thất thế tại Premier League mùa này. Quỷ đỏ hiện vẫn chưa bổ sung thêm nhân sự cho hàng tiền vệ và hàng tiền đạo như Erik ten Hag mong muốn, dù HLV người Hà Lan đã có mặt tại CLB hồi tháng Tư.

Ten Hag được cho là muốn tái ngộ với người học trò cũ – Hakim Ziyech. Ngôi sao người Maroc hiện không nằm trong kế hoạch của Chelsea. Tuy nhiên BLĐ Man Utd lại từ chối theo đuổi Ziyech. Khi được hỏi liệu có đang bất đồng với đội ngũ tuyển trạch hay không, cựu thuyền trưởng Ajax cho biết: “Tôi rất vui, tôi nghĩ chúng tôi đang hợp tác thực sự tốt. Tôi không thể nói về bất kỳ cá nhân nào, tôi không thể nói về những cầu thủ còn hợp đồng ở các CLB khác.

 - Bóng Đá

 Ten Hag phủ nhận bất đồng với đội ngũ tuyển trạch.

Tôi muốn có tân binh sớm hơn vì chúng tôi có thể bắt đầu quá trình sớm hơn. Điều đó khá rõ ràng, nhưng mùa giải còn dài và bạn phải có được những cầu thủ phù hợp.

Nó thực sự phức tạp, nhưng tôi nghĩ chúng tôi thực sự hạnh phúc với những gì đã làm cho đến bây giờ.”

Ten Hag kiên quyết khẳng định vào thời điểm TTCN đóng cửa (1/9), đội hình của M.U sẽ mạnh lên đáng kể: “Chúng tôi phải làm. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ có.”

Endo - theo xevathethao.vn | 05:46 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục