Ten Hag bắt đầu đọc vị mọi thứ ở Man Utd

17:50 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đang dành nhiều cơ hội ra sân cho các ngôi sao trẻ thay vì Ronaldo.

 

Dù đã nỗ lực để có thể rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè, tuy nhiên sau tất cả, Cristiano Ronaldo vẫn không thể tìm kiếm cho mình một bến đỗ phù hợp.

Tương lai tiền đạo 37 tuổi tiếp tục trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm khi anh phải thường xuyên ngồi dự bị ở mùa giải năm nay. Trong trận derby Manchester vừa qua, Ronaldo thậm chí còn không góp mặt trên sân bất kỳ phút nào.

Ten Hag thay đổi 180 độ với Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo không được Ten Hag trọng dụng.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Ronaldo cảm thấy thất vọng trước tình hình hiện tại và anh sẽ cân nhắc việc tìm kiếm bến đỗ mới khi phiên chợ Đông mở cửa.

Về phía Erik ten Hag, chiến lược gia người Hà Lan luôn cẩn thận trước những câu hỏi liên quan đến tương lai Ronaldo. Tuy nhiên theo nguồn tin từ The Telegraph, thuyền trưởng Quỷ đỏ giờ đây đã sẵn sàng để Ronaldo ra đi trong tháng Giêng nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Vào thời điểm vừa đến tiếp quản Man Utd, Ten Hag muốn biến Ronaldo trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch. Nhưng hiện tại, ông đã thoải mái hơn về vấn đề tương lai CR7, sau khi anh bày tỏ mong muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

Ngoài Ronaldo, một nguồn tin thân cận đội bóng cho biết thêm, được tờ Telegraph dẫn lại.

“Ten Hag vẫn đang trong giai đoạn 'Hãy xem mọi người thế nào, hãy xem họ đang làm gì', nguồn tin cho biết. “Cách họ điều chỉnh, cách họ xử lý áp lực, cách họ xử lý khi không được chọn, cách họ đối phó với những thách thức khác nhau.

Ten Hag vẫn đang tìm hiểu họ và trong khoảng một tháng tới anh ấy sẽ bắt đầu nắm rõ mọi thứ trong đầu.”

Dưới chế độ trước đây được giám sát bởi cựu phó chủ tịch điều hành Ed Woodward, Man United thường bị buộc tội tích trữ cầu thủ và tự động thực hiện các tùy chọn gia hạn hợp đồng hoặc trao các hợp đồng dài hạn mới không phù hợp và tạo ra một nền kinh tế giả tạo bất chấp việc giá trị cầu thủ suy giảm.

Ten Hag muốn rời xa nền văn hóa đó và muốn đảm bảo cầu thủ không rơi vào vùng an toàn, với bất kỳ hợp đồng gia hạn mới nào đều phải rất nỗ lực mới giành được.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:36 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục