Ten Hag báo tin mừng giữa cú sốc Eriksen

22:25 Thứ ba 31/01/2023 | 2

Chiến lược gia người Hà Lan đưa ra cập nhật về tình hình lực lượng của đội chủ sân Old Trafford.

 

Mới đây, Manchester United đã xác nhận rằng Christian Eriksen có khả năng phải vắng mặt đến tận đầu tháng 5 sau khi dính chấn thương trong trận thắng Reading. Rất nhanh chóng, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch thay thế tiền vệ này.

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Erik Ten Hag cũng báo một tin mừng cho người hâm mộ Man Utd, khi chiến lược gia người Hà Lan tiết lộ rằng bộ đôi Anthony Martial và Jadon Sancho có thể trở lại đội hình cho trận gặp Nottingham Forest vào ngày mai.

Ten Hag 13 tuổi với Johan Cruyff - Bóng Đá

 Ten Hag báo tin mừng về Martial và Sancho.

Martial đã không ra sân kể từ trận derby Manchester hồi đầu tháng, trong khi Sancho cũng vắng mặt kể từ tháng 10. Hiển nhiên, sự trở lại của cả hai sẽ là một cú hích lớn cho hàng công của Man Utd. Trao đổi với trang chủ của Quỷ đỏ, Ten Hag cho biết:

“Chúng tôi có một số vấn đề."

Tôi nghĩ rằng ngày mai Anthony Martial và Jadon Sancho sẽ trở lại trong đội hình thi đấu, nhưng Scott McTominay vẫn sẽ vắng mặt."

“Tôi cũng nghĩ rằng trong trận tiếp theo [gặp Crystal Palace], cậu ấy sẽ tiếp tục vắng mặt. Chúng ta phải chờ xem quá trình đó sẽ diễn ra như thế nào. Và đối với phần còn lại, tôi nghĩ mọi người đều sung sức."

Huỳnh Phong | 21:55 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục