Ten Hag báo tin buồn cho Dean Henderson

12:21 Thứ sáu 06/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnQuyết định của HLV Erik Ten Hag chắc chắn không phải là thông tin tích cực dành cho Dean Henderson.

 

"Ngọai trừ vị trí thủ môn - nơi chúng tôi có ba cầu thủ xuất sắc là Tom Heaton, Dean Henderson và David de Gea, thì trong tất cả các khu vực khác sẽ có những cầu thủ rời khỏi câu lạc bộ. Tôi sẽ không tập trung vào bất kỳ khu vực đặc biệt nào - mà là toàn bộ đội hình."

"Rõ ràng là một số cầu thủ sẽ ra đi, và đội bóng cần có những cầu thủ chất lượng hàng đầu. Tôi thực sự tin rằng nếu tất cả mọi người cùng nhau nỗ lực, chúng tôi có thể đưa Man Utd trở lại nơi mình muốn."

Đó là những chia sẻ đến từ HLV Ralf Rangnick trong một cuộc họp báo gần đây, khi bàn về công tác chuyển nhượng của Manchester United trong mùa Hè tới. Ở thời điểm hiện tại, rõ ràng là ngoại trừ vị trí thủ môn, có quá nhiều điểm yếu đang tồn đọng ở những khu vực khác trong đội hình của Quỷ đỏ. Vì vậy, dễ hiểu khi họ sẽ tập trung cải tổ những vị trí này và không tiến hành chiêu mộ thêm bất kỳ 'người nhện' nào khác.

Những ngôi sao sẽ chia tay MU hè 2022 - Bóng Đá

 Dean Henderson 'tiến thoái lưỡng nan'.

Từng đối diện với viễn cảnh mất đi suất bắt chính, nhưng giờ đây, De Gea đã trở lại với phong độ đỉnh cao với hàng loạt pha cứu thua 'không tưởng' trong mùa giải năm nay. Vì vậy, không quá bất ngờ khi báo cáo từ The Telegraph xác nhận, HLV Erik Ten Hag đã xác định ngôi sao người Tây Ban Nha là 1 trong 8 nhân tố chủ chốt của mình cho mùa giải tới.

Đối với Dean Henderson, chắc chắn đây không phải là một tin tốt. Tất nhiên, đã có không ít quan điểm cho thấy Ten Hag sẽ chuyển sang trọng dụng Henderson vì phong cách thi đấu có phần hiện đại hơn, tuy nhiên, viễn cảnh này rốt cuộc đã không xảy ra. Và hơn hết, quyết định từ Ten Hag có lẽ cũng sẽ khiến cho kế hoạch của Henderson phá sản.

Tin tưởng De Gea, nghĩa là Ten Hag cần có một phương án dự phòng chất lượng cho ngôi sao người Tây Ban Nha. Và trong bối cảnh Rangnick đã xác nhận vị trí thủ môn sẽ không trải qua biến động, thì giữa Henderson và Heaton, người mà Ten Hag chọn để làm phương án B chắc chắn sẽ là Henderson.

5 điểm nhấn Man Utd 1-0 Aston Villa: Số phận của Henderson; Bài học Arsenal - Bóng Đá

 Henderson vẫn chưa thể trở thành lựa chọn số một. 

Động thái này hiển nhiên sẽ trực tiếp cản bước ngôi sao người Anh rời khỏi Old Trafford, dù trước đó, ký giả Fabrizio Romano đã xác nhận rằng Henderson có ý định rời đi vào mùa Hè để tìm kiếm cơ hội bắt chính. Tuy vậy, Henderson vẫn có thể hy vọng vào việc được ra sân thường xuyên hơn, ít nhất là so với mùa giải hiện tại. Bởi Man Utd sẽ không góp mặt tại Champions League mùa tới.  

Huỳnh Phong | 11:51 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục