Ten Hag báo 1 tin vui, 1 tin xấu cho NHM Man United

10:34 Thứ bảy 20/08/2022 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đã cập nhật tình hình lực lượng trước cuộc tiếp đón Liverpool sắp tới.

 

Những ngày đầu của Man Utd dưới triều đại Erik ten Hag vô cùng u ám. Họ để thua cả 2 vòng vừa qua tại Premier League, để thủng lưới 6 lần. Pha lập công duy nhất mà Quỷ đỏ có được cũng đến từ tình huống phản lưới nhà. Đội chủ sân Old Trafford hiện đã rơi xuống đáy BXH.

Vòng đấu tới, M.U gặp một thách thức cực lớn khi đối đầu với Liverpool. Còn nhớ ở mùa giải trước, họ để thua đại kình địch với tổng tỷ số 9-0 sau hai lượt trận. The Kop cũng có khởi đầu không tốt, khi để hòa cả 2 vòng đầu tiên. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Jurgen Klopp rõ ràng vẫn được đánh giá cao hơn Quỷ đỏ vào thời điểm này.

 - Bóng Đá

 Ten Hag đang chịu nhiều áp lực.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Ten Hag cập nhật tình hình lực lượng: “Victor Lindelof vẫn chưa trở lại sân tập nhưng tin tốt là Anthony Martial đã trở lại tập luyện cùng đội.”

Sự trở lại của Martial là tín hiệu đáng mừng với Man Utd vào thời điểm này, trong bối cảnh các ngôi sao trên hàng công đều gây thất vọng. Tiền đạo người Pháp đã có màn trình diễn ấn tượng ở chuyến du đấu mùa Hè vừa qua, chiếm trọn niềm tin từ Ten Hag. Đáng tiếc Martial lại dính chấn thương trước khi Premier League 2022/23 khởi tranh và buộc phải ngồi ngoài ở 2 vòng đấu vừa qua.

Endo - theo xevathethao.vn | 10:04 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục