Ten Hag: Ajax thua vì thế lực siêu nhiên

09:17 Thứ hai 18/04/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Amsterdam Arena đã không thể bảo vệ được chức vô địch Cúp quốc gia Hà Lan.

 

Cuộc cách mạng của Erik ten Hag tại Ajax

Vào đêm qua, Ajax có cuộc đối đầu với PSV trong khuôn khổ chung kết Cúp quốc gia Hà Lan. Phút 23, Ryan Gravenberch đưa Ajax vượt lên bằng một cú sút xa vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên đầu hiệp hai, PSV đã có 2 bàn thắng liên tiếp nhờ công của Gutierrez và Cody Gakpo, qua đó vượt mặt đối thủ để đoạt chức vô địch.

Thầy trò HLV Erik ten Hag áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng (60%), tuy nhiên họ gặp rất nhiều khó khăn trước sự lỳ lợm của đối thủ. Ten Hag cho rằng đội bóng của ông phải đối đầu với hơn 11 cầu thủ: Đôi khi quyền lực và thế lực chống lại nó. Tôi không nói về trọng tài.”

 - Bóng Đá

 Thầy trò Erik Ten Hag thua ngược ở chung kết Cúp quốc gia Hà Lan.

Ajax đã không thể bảo vệ được chức vô địch Cúp quốc gia Hà Lan. Trước mắt họ là nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương Eredivisie, khi mà giải đấu chỉ còn 5 vòng nữa là kết thúc. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với thầy trò HLV Ten Hag chính là PSV, khi họ chỉ đang kém ngôi đầu của đội chủ sân Amsterdam Arena 4 điểm trên BXH.

Những ngày qua truyền thông đồn đoán Ten Hag đã chấp nhận trở thành thuyền trưởng của Man Utd. Dự kiến đội chủ sân Old Trafford sẽ công bố chính thức trong vài ngày tới. BLĐ Man Utd sau một thời gian dài phân tích và cân nhắc kỹ lưỡng, họ tin rằng chiến lược gia người Hà Lan với tài năng cầm quân của mình sẽ giúp Quỷ đỏ lấy lại vị thế vốn có.

Endo | 08:19 18/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục