Telles phải chống nạng, Solsa hé lộ cái tên sẽ đá hậu vệ trái

17:00 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnChấn thương của Alex Telles đi theo chiều hướng xấu hơn và HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã có phương án dự phòng.

Manchester United đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2021/22. Hiện tại, họ đã chiêu mộ thành công Jadon Sancho và chờ trung vệ Raphael Varane gia nhập. Quỷ Đỏ hướng đến những mục tiêu cao sau một mùa giải không có được danh hiệu nào.

Tuy nhiên quyết tâm của nửa đỏ thành Manchester vấp phải trở ngại lớn ở giai đoạn đầu mùa giải khi những nhân sự ở hành lang cánh trái đối mặt với chấn thương. Luke Shaw có vấn đề ở xương sườn. Trong khi đó Alex Telles chấn thương cổ chân trong thời gian tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với Queens Park Rangers.

Telles phải chống nạng, Solsa hé lộ cái tên sẽ đá hậu vệ trái - Bóng Đá

Solskjaer đã chuẩn bị cho phương án thay thế Telles ở vị trí hậu vệ trái.

Mới đây, trang Manchester Evening News đăng tải hình ảnh hậu vệ người Brazil di chuyển và phải nhờ sự giúp sức của đôi nạng. Rõ ràng chấn thương của anh đã nặng hơn so với dự tính. Và đích thân Ole Gunnar Solskjaer cũng đã xác nhận về tình trạng của cậu học trò.

Trong một bài phỏng vấn của MUTV, ông thầy người Na Uy cho hay: "Chấn thương của Telles nặng hơn so với chúng tôi nghĩ và có lẽ cậu ấy sẽ không thể trở lại trong tháng 8. Đó là bóng đá. Chúng tôi vẫn còn những cầu thủ trẻ sẵn sàng trám vào vị trí cậu ấy để lại. Brandon [Williams] thi đấu khá ổn ở vị trí hậu vệ trái."

Solskjaer phát biểu về Pogba:

 
Đăng Huy | 16:02 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục