Telegraph xác nhận trung vệ đầu tiên rời Chelsea trong tháng 1/2021

14:32 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnSự xuất sắc của Thiago Silva đã khiến cho nhiều cầu thủ trẻ của Chelsea phải ra đi.

 

Tomori và những trải nghiệm đầu tiên tại Champions League

Ngày 16/10 vừa qua, Fikayo Tomori đã chia sẻ trên Chelsea Mike'd Up về việc từ chối lời đề nghị của West Ham và Everton để tiếp tục ở lại Stamford Bridge: "Tôi quyết định gắn bó với Chelsea để có cơ hội hoàn thiện bản thân qua đó được ra sân nhiều hơn, nâng cao kinh nghiệm chinh chiến và đạt đến một trình độ cao hơn so với mùa giải vừa qua. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Một số đội bóng đã đặt vấn đề nhưng khi tôi không thích thì sẽ chấm dứt ngay từ những phút đầu tiên. Tôi đã nói với người đại diện rằng khát khao vẫn là ở Chelsea."

Chelsea open to Tomori loan - Bóng Đá

 Fikayo Tomori trong màu áo Chelsea.

Mặc dù vậy, hiện tại, trung vệ 22 tuổi vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn. Anh không thể cạnh tranh với Thiago Silva, Antonio Rudiger, Kurt Zouma, Andreas Christensen và chỉ được xem là phương án thứ 5 của HLV Frank Lampard ở trung tâm hàng phòng ngự. Tại Premier League, Fikayo Tomori mới chỉ được ra sân tổng cộng 44 phút.

Đứng trước tình hình này, chàng trai người Anh sẽ phải rời Stamford Bridge để được thi đấu thường xuyên hơn. Theo Mirror dẫn nguồn từ Telegraph, Chelsea sẵn sàng để Fikayo Tomori gia nhập đội bóng khác theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020 - 2021. Tuy không được Frank Lampard trọng dụng nhưng với phong độ ấn tượng ở mùa giải trước, trung vệ 22 tuổi sẽ dễ dàng tìm được bến đỗ mới.

Faro | 13:34 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục