Teddy Sheringham: Quyết định vô lý khiến Man Utd vứt đi cả mùa giải

18:34 Thứ bảy 12/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Teddy Sheringham đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội bóng cũ của mình.

 

Rangnick khen ngợi Varane 

Với việc bị loại khỏi FA Cup, khả năng cao Manchester United sẽ tiếp tục trải qua một mùa giải trắng tay. Trao đổi với về tình hình của đội chủ sân Old Trafford, cựu tiền đạo Teddy Sheringham nhận định, quyết định bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick vào vị trí tạm quyền là một sai lầm.

Trao đổi với Genting Casino, huyền thoại của Man Utd chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Nhìn chung, khi chúng ta nói về Man United, tôi nghĩ vấn đề thực sự lại là việc bổ nhiệm Rangnick - một huấn luyện viên tạm quyền nữa. Điều này thật vô lý đối với tôi."

Rangnick cần ra một quyết định tàn nhẫn để cứu Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd đã sai khi bổ nhiệm Rangnick? 

"Man United đã có một huấn luyện viên tạm quyền là Michael Carrick, họ để cậu ấy ra đi và bổ nhiệm một người khác, điều đó chỉ mang lại sự không chắc chắn cho một tập thể cầu thủ mà đáng lẽ ra đang chơi ở cấp độ cao nhất của mình."

"Khi bạn có cảm giác như thế, thì đây lại là một mùa giải khác bị vứt đi. Chỉ cần thay đổi kế hoạch, xoay tua đội một vài lần là bạn đã có rất nhiều cầu thủ cảm thấy không hài lòng."

"Nếu Rangnick rời đi vào cuối mùa giải, và sau đó thì một vị huấn luyện viên hoàn toàn khác xuất hiện, như Mauricio Pochettino chẳng hạn, thì đó là một phong cách chơi bóng hoàn toàn khác."

"Mùa giải này sẽ bị lãng phí, và bạn cần phải bắt đầu lại."

Huỳnh Phong | 18:04 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục