Teddy Sheringham gợi ý CLB Salah có thể đến nếu rời Liverpool

19:36 Thứ bảy 15/01/2022

TinTheThao.com.vnMohamed Salah vẫn chưa cam kết tương lai của mình và đồng ý ký một hợp đồng mới với Liverpool.

Salah, người sẽ hết hạn hợp đồng sau 18 tháng nữa, vẫn chưa thống nhất được việc gia hạn với Liverpool. Cầu thủ 29 tuổi khẳng định anh không yêu cầu những điều khoản mới "điên rồ", nhưng các báo cáo đã chỉ ra rằng nhóm của Salah muốn Liverpool trả mức lương hơn 300.000 bảng một tuần.

Giữa những điểm đến khả thi cho Salah nếu anh rời Liverpool, cựu danh thủ Teddy Sheringham bất ngờ nêu tên Tottenham: "Salah là cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn. Tôi ngạc nhiên vì họ đã mất nhiều thời gian để tìm ra sự thống nhất."

Mo Salah told he's not best player in the world and sent Liverpool transfer message - Bóng Đá

 Salah sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào hè tới.

"Cậu ấy đã công khai bước ra và nói rằng cậu ấy muốn ở lại. Bạn cũng sẽ nghĩ rằng Liverpool muốn cậu ấy ở lại. Hãy hoàn thành hợp đồng hoặc cậu ấy có thể đến Tottenham!"

Hợp đồng của Salah đã là một chủ đề được bàn tán ở Premier League kể từ đầu mùa giải, với biểu tượng của Liverpool, Jamie Carragher gần đây tuyên bố rằng người hâm mộ sẽ "không bao giờ tha thứ" cho đội chủ sân Anfield nếu họ cho phép cầu thủ chạy cánh này rời Merseyside.

"Salah muốn được trả lương cao như bất kỳ cầu thủ hàng đầu nào ở Premier League hoặc bóng đá thế giới, và tại sao không nên làm vậy? Cậu ấy xứng đáng với điều đó, chúng ta đang nói về một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

"Tôi không nghĩ rằng họ sẽ được tha thứ nếu Salah rời câu lạc bộ này vào mùa hè hoặc trong thời gian 18 tháng. Cậu ấy là một huyền thoại của Liverpool, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mà câu lạc bộ từng có, và hợp đồng cần được sắp xếp sớm hơn là muộn."

Klopp nói về sự vắng mặt của Salah:

 
Thanh Vũ | 19:06 15/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục