TDDC: Nén đau thi đấu, Hà Thanh mang về thêm 1 HCV cho Việt Nam

17:03 Thứ hai 08/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Những giọt nước mắt tiếc nuối trong ngày hôm qua của Phan Thị Hà Thanh nay đã được đổi bằng những giọt nước mắt hạnh phúc sau khi cô giành HCV ở nội dung TDDC nữ toàn năng.

Phan Thị Hà Thanh đã rất xuất sắc trong phần thi của mình.
Phan Thị Hà Thanh đã rất xuất sắc trong phần thi của mình.

Vào ngày hôm qua, nữ hoàng TDDC của Việt Nam đã khóc nức nở khi mắc sai lầm trong việc tiếp đất, qua đó trực tiếp khiến tuyển Việt Nam thất bại ở nội dung TDDC đồng đội nữ.

Vào sáng hôm nay, người hâm mộ càng thêm bàng hoàng khi hay tin Phan Thị Hà Thanh đã có dấu hiệu tái phát chấn thương, và cô đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của thuốc giảm đau để có thể tiếp tục ra sân thi đấu ở nội dung toàn năng đơn nữ vào chiều nay.

Tưởng chừng đó sẽ là trở ngại để Phan Thị Hà Thanh chạm tay vào tấm HCV, nhưng thật bất ngờ khi cô gài 23 tuổi này đã hoàn thành các bài thi của mình ở một cách vô cùng xuất sắc để rồi nhận tới 53.650 điểm từ Ban giám khảo, qua đó giành tấm HCV ở nội dung này.

Đây là tấm HCV thứ hai mà TDDC có được tại SEA Games năm nay, trước đó Đinh Phương Thành đã giành chiến thắng ở nội dung toàn năng đơn nam, qua đó giúp cho đoàn thể thao Việt Nam có được tấm HCV thứ 24 tại đại hội lần này.

Như vậy tính đến thời điểm này, đoàn Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí thứ hai toàn đoàn với 24 HCV, 9 HCV và 29 HCĐ, kém 7 HCV so với nước chủ nhà Singapore, và hơn 1 HCV so với tuyển Thái Lan.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục