TDDC: Hà Thanh 'vô đối' ở nội dung cầu thăng bằng

14:25 Thứ tư 10/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phan Thị Hà Thanh đã một lần nữa cho thấy vì sao cô chính là niềm hy vọng lớn nhất của thể thao Việt Nam ở môn TDDC với một bài thi tuyệt vời ở nội dung cầu thăng bằng.

Hà Thanh đã không có đối thủ ở nội dung cầu thăng bằng.
Hà Thanh đã không có đối thủ ở nội dung cầu thăng bằng.

Ở bài thi của mình trong trận chung kết nội dung này vừa kết thúc cách đây không lâu, Hà Thanh đã thực hiện rất nhiều động tác khó, để rồi dễ dàng giành được số điểm rất cao từ Ban giám khảo là 13.966 điểm.

Với số điểm này, Hà Thanh đã bỏ xa người đồng đội là Đỗ Thị Vân Anh (đoạt HCB) tới 0.633 điểm, trong khi bỏ xa VĐV giành HCĐ là Farah Ann Abul Hadi tới 0.666 điểm, qua đó không gặp trở ngại nào trong việc giành thêm một tấm HCV nữa ở kỳ SEA Games năm nay.

Tính đến thời điểm này, tuyển TDDC đã có tổng cộng 8 HCV, trong đó riêng bản thân Hà Thành đã đóng góp tới 3 tấm HCV ở các nội dung toàn năng nữ, nhảy chống và cầu thăng bằng.

Với thành tích mà TDDC vừa mới đạt được, hiện đoàn thể thao Việt Nam đã có tổng cộng 38 HCV, 18 HCV và 40 HCĐ, qua đó chỉ còn kém vị trí thứ ba toàn đoàn của Thái Lan chỉ 2 tấm HCV.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục