TCIE Việt Nam và Mai Linh Group ký kết hợp đồng 500 xe Nissan Sunny XL

16:17 Thứ sáu 04/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ngày 01/03/2016, lễ ký kết hợp đồng bán lô 500 xe Nissan Sunny XL giữa nhà máy TCIE Việt Nam (TCIEV) và Mai Linh Group đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Với tổng giá trị hợp đồng lên tới 257,5 tỷ đồng, đây là hợp đồng mua xe hàng năm theo thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hai doanh nghiệp.

Chủ tịch TCIEV, Col. Ho Wah Juan cho hay, theo điều khoản hợp đồng, lô xe Nissan Sunny này sẽ được giao cho Mai Linh Group theo từng tháng kể từ ngày ký kết cho đến hết năm 2016.

Chủ tịch TCIEV, Col. Ho Wah Juan và Chủ tịch Mai Linh Group, Ông Hồ Huy ký kết hợp đồng ngày 01/03/2016.
Ban lãnh đạoTCIEV và Ban lãnh đạo Mai Linh Group tại lễ ký kết hợp đồng ngày 01/03/2016.

Chủ tịch Mai Linh Group, Ông Hồ Huy cho biết, lô xe 500 chiếc Nissan Sunny được mua để phục vụ cho việc mở rộng thị trường vận chuyển chất lượng cao của hãng tại khu vực miền Nam Việt Nam. Vị đại diện này cũng đồng thời chia sẻ lý do Mai Linh Group liên tục đầu tư tăng số lượng xe Nissan Sunny XL hàng năm là do mẫu xe này đáp ứng được những yêu cầu cơ bản của kinh doanh vận tải hành khách như kiểu dáng thiết kế bắt mắt, khách hàng thích lựa chọn vì không gian rộng rãi, thoải mái, khoang để hành lý tiện lợi cho việc di chuyển giữa các thành phố hoặc sân bay, khả năng vận hành xe ổn định, tiết kiệm nhiên liệu mang lại lợi ích cao cho người sử dụng và đặc biệt xe Nissan Sunny XL đảm bảo được giá trị bán lại cao sau năm năm sử dụng.

Nissan Sunny là mẫu xe sedan 5 chỗ được TCIEV lắp rắp tại nhà máy ở Đà Nẵng theo công nghệ và tiêu chuẩn của Nissan Nhật Bản. Mẫu xe sử dụng động cơ 1.5L với công nghệ Drive-by-wire sử dụng Van biến thiên toàn thời gian (CVTC) giúp Sunny có được hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu rất nổi bật. Một ưu điểm khác của Sunny đó là nội thất thoáng rộng với khoảng để chân hàng ghế thứ hai rộng nhất trong phân khúc (636mm) cùng cửa gió điều hòa cho hàng ghế phía sau.

Chủ Tịch TCIEV Col. Ho Wah Juan cho hay, mẫu Nissan Sunny lần đầu tiên ra mắt thị trường từ tháng 6 năm 2013, cho đến nay đã tiêu thụ được hơn 4,500 chiếc và hiện là mẫu xe chủ lực của nhà máy tại Việt Nam.

Nissan | 15:49 04/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục