TBT France Football lý giải nguyên nhân Mendy không được đề cử QBV

15:55 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnTổng biên tập Pascal Ferre vừa giải thích lý do tại sao Edouard Mendy không có trong danh sách 30 ứng cử viên cho Ballon d’Or.

Sự vắng mặt của thủ môn Chelsea, Edouard Mendy, trong danh sách 30 người được đề cử cho Quả bóng vàng France Football 2021 đã làm dấy lên một cuộc tranh luận lớn trong thế giới bóng đá. 25 trận giữ sạch lưới trong 44 trận, Edouard là một trong những nhân tố chính tạo nên thành công của Chelsea khi họ giành Champions League và Siêu cúp châu Âu.

Để làm dịu các cuộc tranh luận, Tổng biên tập của tờ France Football hàng tháng và chịu trách nhiệm về giải thưởng Quả bóng vàng, Pascal Ferre, đã cố gắng giải thích lý do cho sự vắng mặt của Edouard Mendy trong danh sách 30 người được đề cử.

Thomas Tuchel provides Edouard Mendy injury update ahead of Chelsea’s clash vs Man City - Bóng Đá

 France Football gây tranh cãi khi không chọn Mendy.

Ông trả lời phỏng vấn của tờ The Sun Senegal: "Có 30 cầu thủ xứng đáng hơn Edouard Mendy. Edouard Mendy là một thủ môn, chúng ta không thể nói rằng anh ấy không làm tốt việc ghi bàn. Tôi nghĩ anh ấy thiếu một chút kỳ vọng trong sự nghiệp của mình."

"Hầu hết các cầu thủ trong danh sách này đều đã ở cấp độ cao nhất trong vài năm. Edouard Mendy là nguyên mẫu của một cầu thủ đi lên từ vạch xuất phát thấp. Anh ấy đã có một mùa giải 2021 đặc biệt. Nhưng nó không đến sau 5 năm nổi bật. Anh ấy sẽ cần thêm thời gian để khẳng định vị trí của mình."

Nhìn lại ngày Mendy mới cập bến Chelsea:

 
Thanh Vũ | 14:57 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục