Tay vợt Romania "phát cuồng" vì được gặp Federer

16:38 Thứ năm 20/12/2018

TinTheThao.com.vnĐược gặp gỡ Roger Federer có lẽ sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp của Andrei Cociasu.

Như mọi năm, Roger Federer chọn Dubai làm nơi tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Tại đây, Federer nhận được sự chào đón nồng nhiệt của tất cả mọi người, trong đó có Andrei Cociasu, bạn tập của Sorana Cirstea.

Mới đây, Cociasu đã tường thuật lại khoảnh khắc gặp gỡ Federer trên ProSport. "Tôi bỗng phát hiện ra Federer cùng HLV của anh ấy (Severin Luthi). Tôi đã đến chỗ họ và chụp một bức ảnh mà tôi tin chắc sẽ thay đổi đời mình. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời.

fed

 Cociasu sung sướng khi "diện kiến" Federer.

Sorana được Mladenovic mời đến tập luyện ở một nơi riêng tư tại Al Qasr Jumeirah. Chỉ một số người có quyền vào đó, hiện tại có Federer, Mladenovic và Pouille. Tôi thấy Federer hồi US Open vừa qua, song tôi đã không thể tiến đến vì cảm xúc choáng ngợp.

Lần này tôi hạ quyết tâm đến gặp anh ấy. Tôi xin anh ấy cho lời khuyên đến các tay vợt trẻ. Và rồi anh ấy đáp lại ngắn gọn và cực hay. Đoạn đầu nghe tương tự như hàng trăm cuộc phỏng vấn trước kia của anh ấy. Sau đó, anh ấy nói 'sự kiên định và hy sinh qua mỗi ngày dù cho có chuyện gì đi nữa'.

Anh ấy xuất hiện mà chẳng có bóng dáng của vệ sĩ nào bên cạnh. Anh ấy trông có vẻ cực kỳ thoải mái, và rất thân thiện với mọi người ở đó," tay vợt sinh năm 1992 cho hay.

Theo kế hoạch, Federer sẽ cùng tay vợt nữ Belinda Bencic đại diện cho tuyển Thụy Sĩ góp mặt ở Hopman Cup. Đây là giải đấu khởi động cho Australian Open, diễn ra từ ngày 29/12 đến 05/01/2019 tại Perth Arena, phía tây Australia.

Bảo Bảo | 16:17 20/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục