Tay vợt Pháp trả giá đắt vì đập nát 3 chiếc vợt

14:51 Thứ sáu 03/08/2018

TinTheThao.com.vnBenoit Paire đã phải nhận án phạt từ Hiệp hội quần vợt nhà nghề (ATP) vì hành động đập vợt trong trận đấu với Marcos Baghdatis ở Citi Open.

Benoit Paire sớm dừng bước ngay vòng một Citi Open sau thất bại với tỷ số 3-6, 6-3 và 2-6 trước Marcos Baghdatis. Đáng chú ý, tay vợt người Pháp đã phải hứng chịu vô vàn chỉ trích vì hành động mất kiểm soát trên sân.

Theo đó, vì thất vọng trước màn thể hiện của bản thân, Paire đã liên tục đập và ném những cây vợt đắt tiền xuống đất. Hậu quả là 3 chiếc vợt bị hư hỏng hoàn toàn.

Paire

 Paire trút cơn giận lên những chiếc vợt ở trận thua trước Baghdatis.

Hành động của Paire khiến tay vợt hạng 55 thế giới nhận án phạt 16.500 USD từ ATP. Được biết, số tiền phạt lớn hơn gấp đôi những gì Paire nhận được khi đồng ý dự Citi Open năm nay.

Thông qua Instagram, Paige cũng đăng tải dòng trạng thái sau khi sự việc diễn ra: "Đúng là hôm qua tôi có nóng giận. Hiện tại, những gì tôi nhớ trong đầu là mình đang đi đúng hướng và bản thân cũng đã tiến bộ kể từ đầu năm nay. Vì vậy, những ai muốn tiếp tục bàn luận về hành động của tôi thì cứ việc. Tôi sẽ quên chuyện này và tiếp tục hướng về phía trước." 

Bảo Bảo | 14:22 03/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục