Tay vợt nữ Thuỵ Sĩ thay đồ cực siêu ngay trên sân

23:29 Thứ năm 19/03/2015

Tay vợt nữ Timea Bacsinszky đã thay đồ ngay giữa thanh thiên bạch nhật trong trận đấu thuộc vòng 3 giải Indian Wells 2015 (Mỹ) gặp Ekaterina Makarova.

Song, trình độ thay đồ của hạt giống số 27 phải thừa nhận rất siêu đẳng. Cô nàng thực hiện thành công màn thay trang phục đang mặc trên người mà không cần đến những dụng cụ che chắn hay khăn choàng và đặc biệt không hề "lộ hàng". Thậm chí, đến cả nữ trọng tài điều khiển trận đấu còn tỏ sự ngạc nhiên khi thấy Bacsinszky thay đồ rất nhanh.

Trong đoạn video được đăng trên YouTube, Bacsinszky lý giải với trọng tài cách thay trang phục của mình rất đơn giản. Đầu tiên, cô vận chiếc áo mới lên người trước, rồi từng bước thay áo cũ ra. Do cả hai loại đồ thi đấu rất giống nhau nên tay vợt người Thuỵ Sĩ không mấy khó khăn để thay đồ không lo “lộ hàng” hay xúc phạm khán giả.

Trước Bacsinszky, một tay vợt nổi tiếng khác từng thay nội y ngay trên sân là Jelena Jankovic, cựu số 1 thế giới người Serbia. Trong trận đấu ở giải Roland Garros gặp Marion Bartoli, Jankovic chỉ cần dùng một chiếc khăn và thế là thay thành công chiếc quần “chip” trước sự chứng kiến của nhiều cánh mày râu phía sau lưng.
 

Đức Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục