Tay vợt người Nga bất ngờ quay lại với Nick Kyrgios

20:44 Thứ hai 18/05/2020

Người đẹp Anna Kalinskaya phủ nhận việc cô nói xấu “trai hư” Nick Kyrgios và úp mở về khả năng cả hai vẫn còn qua lại.

Trong bài phát biểu với tờ Confidential, tay vợt người Nga khiến công chúng ngạc nhiên khi tuyên bố Kyrgios là người tốt, ngầm cho thấy cả hai vẫn chưa chia tay. “Anh ấy không làm gì sai cả”, Kalinskaya nói.Kyrgios là người đàn ông tốt, và tôi chưa bao giờ nói xấu về anh ấy. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại nghĩ những lời bóng gió của tôi là về anh ấy”.

kyrgios

Anna Kalinskaya và Nick Kyrgios được xem là cặp đôi rắc rối của làng quần vợt. Ảnh: Daily Mail.

Tuần trước, Kalinskaya khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ bài viết với thông điệp đầy ẩn ý trên trang cá nhân. "Anh không phải là chàng trai tệ, chỉ đơn giản là thằng tồi", cô viết nhưng nhanh chóng xóa đi sau đó.

Trước đó, khi người hâm mộ hỏi Kalinskaya còn hẹn hò với Kyrgios không, cô đáp: "Chúng tôi đã chia tay, không phải là bạn bè. Tôi sẽ không nói về anh ta. Xin hãy tôn trọng tôi, cảm ơn".

Truyền thông Nga cho biết Kalinskaya dường như hàn gắn với Kyrgios, và những lùm xùm vừa qua chỉ là bức xúc nhất thời của nữ tay vợt xinh đẹp này.

Kyrgios và Kalinskaya chưa từng xác nhận mối quan hệ tình cảm, nhưng bị bắt gặp hẹn hò nhau vài lần trong thời gian qua. Kalinskaya được mệnh danh là "Sharapova mới" của quần vợt Nga khi sở hữu gương mặt xinh đẹp. Cô từng khoác áo tuyển Nga tham dự Fed Cup 2019 và ra sân ở nội dung đánh đôi.

Trong khi đó, Kyrgios từng được xem là tay vợt đầy tiềm năng của thế giới. Tuy nhiên, anh thường biết đến với tên gọi "trai hư" khi nhiều lần tỏ thái độ ngạo mạn với đối thủ và trọng tài.

Hồng An - Zing.vn | 20:21 18/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục