Tay vợt ngoài top 100 gây sốc với 2 break trước Rafael Nadal ở Roland Garros

19:51 Thứ tư 29/05/2019

TinTheThao.com.vnRafael Nadal tiếp tục cho thấy sức mạnh hủy diệt của mình ở sân đấu sở trường trước Yannick Maden tại vòng 2 Roland Garros 2019.

Với sự chênh lệch lớn cả về đẳng cấp lẫn phong độ, chẳng ai dám nghĩ Yannick Maden sẽ tạo nên bất ngờ trước ông vua sân đất nện Rafael Nadal trong trận đấu thuộc vòng 2 Roland Garros 2019. Và thực tế diễn biến trên sân đã cho thấy rõ điều đó.

Rafael-Nadal-05

 Rafael Nadal đang thể hiện sức mạnh ấn tượng tại Roland Garros.

Rafael Nadal thể hiện sự áp đảo ngay từ giai đoạn đầu trận với 2 break liên tiếp để sớm vươn lên dẫn 5-0. Yannick Maden chỉ giữ được 1 game giao bóng danh dự trước khi chấp nhận thua chóng vánh 1-6 ở set đầu.

Không có nhiều tín hiệu lạc quan cho Maden ở ván đấu thứ 2. Nadal tiếp tục có break ngay trong game đầu. Nhà đương kim vô địch giành thêm một bàn bẻ giao bóng nữa và khép lại set 2 với thắng lợi 6-2.

Một chút kịch tính nhỏ trong ván 3. Yannick Maden đã khiến Rafael Nadal thua bàn giao bóng đầu tiên tại Roland Garros năm nay và điều đó không chỉ xảy ra 1 lần. Sau khi để thua bàn giao bóng trong game 5. Tay vợt 29 tuổi người Đức bất ngờ thi đấu ấn tượng và tận dụng tốt sai lầm của ông hoàng sân đất nện để lần đầu tiên giành break trong trận đấu này. Nadal lần nữa vươn lên với điểm break ngay trong game tiếp theo dù vậy Maden đã gây sốc thực sự khi bẻ thành công thêm một bàn giao bóng nữa trước nhà đương kim vô địch của giải.

Tuy nhiên đó là tất cả những gì tốt nhất mà tay vợt người Đức làm được. Nadal tiếp tục giành break ở game 9 trước khi khép lại trận đấu với thắng lợi chung cuộc 3-0 (6-1; 6-2; 6-4) sau 2 giờ 11 phút thi đấu.

Kết quả này giúp Rafael Nadal có được chiếc vé vào vòng 3 Roland Garros năm nay. Tay vợt đang sở hữu kỷ lục 11 lần vô địch giải Grand Slam trên đất Pháp sẽ gặp David Goffin, người đã đánh bại Miomir Kecmanovic với tỷ số 3-0 (6-2; 6-4; 6-3) trong trận đấu cùng giờ.

Thông số trận đấu:

Rafael-Nadal-07

 

Nam Thành | 19:05 29/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục