Tay vợt nam lên tiếng châm biếm vụ kiện tụng của hoa khôi banh nỉ

11:32 Chủ nhật 18/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sergiy Stakhovsky vừa có những lời lẽ khá gay gắt khi nói về vụ Genie Bouchard kiện Hiệp hội quần vợt Mỹ (USTA), sau khi tay vợt nữ này bị ngã đập đầu trong phòng thay đồ ở US Open.

“Bouchard đã kiện BTC US Open chỉ vì sự cẩu thả của mình. Trông có vẻ như là, sau tất cả mọi thứ, cô ấy muốn quay trở lại tốp 10 thế giới." Stakhovsky viết trên Twitter.

Trước đó Bouchard bị ngã đập đầu trong phòng thay đồ ở US Open khiến cô chấn thương và không thể tham dự nhiều giải đấu khác. Tay vợt 21 tuổi người Canada mới đây quyết đâm đơn kiện lên USTA vì tội cẩu thả trong việc chăm sóc cơ sở hạ tầng.

Stakhovsky cho hay Bouchard chấn thương là vì tội cẩu thả. Ảnh: Internet.

Thật ra đây không phải là lần đầu Stakhovsky có những phát ngôn liên quan đến đồng nghiệp như vậy. Cách đây ít lâu anh từng gây sốc khi tiết lộ phân nửa tay vợt nữ là người đồng tính và không ít tay vợt nam cũng ở hoàn cảnh tương tự. Stakhovsky từng từ chối bắt tay Jerzy Janowicz sau một trận đấu vì cho rằng Janowicz là tay vợt "bẩn thỉu" và không xứng đứng ngang hàng về đẳng cấp với mình.

Stakhovsky từng đạt đến thứ hạng cao nhất là hạng 31 hồi năm 2010. Cho đến nay chiến tích lớn nhất của Stakhovsky vẫn là hạ Roger Federer ở Wimbledon 2013. Ngoài cú sốc đó tay vợt này thích gây chú ý bằng những phát ngôn lùm xùm hơn là màn thể hiện trên sân.

Đ.N | 11:17 18/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục