Tay vợt Lý Hoàng Nam thoát án kỷ luật

07:26 Thứ tư 12/03/2014

Chiều 11/3, Tổng cục TDTT, VTF và Becamex IDC họp và thống nhất sẽ tạo điều kiện tốt cho Lý Hoàng Nam phát triển mạnh trong thời gian tới.

Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký VTF Nguyễn Quốc Kỳ phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Đông Huyền.

Buổi làm việc kéo dài ba tiếng giúp các phía hiểu nhau hơn sau những chuyện bất đồng thời gian qua dẫn đến việc Hoàng Nam đối mặt với nguy cơ bị kỷ luật. Sau cuộc làm việc này, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký VTF Nguyễn Quốc Kỳ cho biết: "VTF quyết định không gọi Lý Hoàng Nam tham dự Davis Cup sắp tới vì tay vợt này bận thi đấu ở nước ngoài". Hoàng Nam đang dự giải ITF trẻ nhóm I ở Malaysia và sau khi kết thúc giải, anh sẽ đến Philippines dự giải đấu tiếp theo.

Tay vợt Lý Hoàng Nam.

Tại cuộc làm việc này, VTF và đơn vị chủ quản của Hoàng Nam thống nhất có buổi làm việc riêng vào sáng 12/3 để xác định lại lịch thi đấu, tập luyện của Hoàng Nam cho đội tuyển quốc gia và cá nhân tay vợt này trong năm 2014. Tinh thần của cuộc làm việc này là vì lợi ích chung để đưa Hoàng Nam trở thành tay vợt giỏi trong tương lai. Đích nhắm lớn được các bên hướng tới là đưa Hoàng Nam trở thành mũi nhọn của tennis Việt Nam tại Asian Games.

Việc kỷ luật Lý Hoàng Nam cũng không còn được xem xét sau khi các bên tìm được tiếng nói chung.

Nguyễn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục