Tay vợt Italy dọa đánh bom Wimbledon vì thua trận

10:29 Thứ hai 08/07/2019

Fabio Fognini không giữ được sự bình tĩnh sau khi thua 0-3 trước tay vợt người Mỹ Tennys Sandgren trong trận đấu tại vòng 3 Wimbledon.

Theo Reuters, đối với nhiều tay vợt, Wimbledon là giải đấu trên mặt sân cỏ tốt nhất thế giới. Tuy nhiên, điều này có vẻ không đúng với Fognini, người đã nguyền rủa muốn ném quả bom xuống nơi tổ chức giải đấu.

Tại vòng 3 Wimbledon, tay vợt người Italy được ban tổ chức xếp đánh ở sân số 14, một trong những sân đấu nhỏ nhất tại giải. Fognini tỏ rõ sự thất vọng, anh đánh mất sự lạnh lùng vốn có và để thua 3-6, 6-7, 3-6 trước Sandgren.

for

 Fognini nổi điên sau trận thua tại vòng 3. Ảnh: AP.

"Đó có phải là công bằng khi chơi ở đây? Thực sự chết tiệt. Ước gì có quả bom phát nổ tại đây", Fognini tức giận nói.

Tuy nhiên, sau khi nhận được phản ứng từ cổ động viên tại Anh, tay vợt Italy gửi lời xin lỗi: "Một số chuyện đã xảy ra trên sân đấu. Nếu ai đó cảm thấy bị xúc phạm, tôi xin lỗi, không vấn đề gì".

"Phần lớn thời gian trên sân khiến tôi thất vọng. Chắc chắn, tôi không hài lòng về màn trình diễn của mình. Tôi đã có cơ hội tốt để thắng cuộc", Fognini giải thích.

Tại Wimbledon 2014, Fognini từng bị phạt 27.500 USD sau các hành vi trái quy định ở vòng đầu tiên. Sau Mỹ mở rộng 2017, anh bị cấm thi đấu tại giải 2 năm liên tiếp và nộp phạt gần 80.000 USD.

Ban tổ chức Wimbledon đang xem xét để trừng phạt Fognini cho hành động mới nhất này. Giải đấu tại đây từng bị trúng quả bom trong Thế chiến II làm hỏng mái của sân trung tâm.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 08:22 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục