Tay đua xinh đẹp gãy cột sống sau vụ tai nạn ở đường đua Macau

10:28 Thứ hai 19/11/2018

Một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại trường đua Guia Circuit, chặng đua Macau Grand Prix hôm 18/11 khiến nhiều người bị thương.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ở đường đua Guia Circuit, Macau. Chiếc xe của nữ tay đua Sophia Floersch mất kiểm soát, lao vào xe của Tsuboi (đội TOM's Racing) rồi bay lên, phi vào khu vực của các phóng viên ảnh.

Cảnh tượng này tưởng như chỉ xảy ra trong những bộ phim hành động. May mắn mỉm cười với Sophia Floersch khi cô đã qua cơn nguy kịch. Đội đua Van Amersfoort Racing xác nhận nữ tay đua của đội bị gãy cột sốt nhưng đã có ý thức trở lại. Các bác sĩ sẽ sẽ tiến hành phẫu thuật vào tuần này. 

2 phóng viên ảnh là Minami Hiroyuki và Chan Weng Wang đang tác nghiệp cũng phải nhập viện cùng Floersch với những chấn thương khá nặng ở vùng xương hàm và gan. Tay đua Tsuboi bị đau lưng và cũng đang được các bác sĩ theo dõi nghiêm ngặt.

s

 Sophia Floersch thoát chết sau vụ tai nạn nhưng bị gãy cột sống.

Trên trang cá nhân, Sophia Floersch cho biết: "Tôi vẫn ổn và sẽ sớm tiến hành ca phẫu thuật. Cảm ơn người hâm mộ đã lo lắng và cả những người đã chăm sóc tôi sau vụ tai nạn".

Còn nhớ vào năm ngoái, làng thể thao tốc độ đón nhận tin dữ từ trường đua Guia Circuit, chặng đua Macau Grand Prix 2017. Tay đua Daniel Hegarty của đội Topgun Honda Racing sau khi mất lái ở một khúc cua đã đâm vào rào chắn.

Được đưa đến bệnh viện nhưng Daniel Hegarty không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 09:11 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục