Tay đua số 1 McLaren sẽ mạnh mẽ hơn nữa

18:50 Chủ nhật 15/01/2012

Đó là lời nhận xét của các đồng nghiệp trong đội đua Mclaren dành cho Button trong mùa giải 2012 sắp tới.

Sau mùa giải 2011 với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, tay đua Mclaren và toàn thể đội đua đều hi vọng mùa giải 2012 sẽ vươn lên vị trí số 1. Tay đua vô địch F1 mùa giải 2009 hi vọng mình sẽ lặp lại được danh hiệu này vào mùa giải 2012 với việc vượt qua được Vettel, đương kim vô địch thế giới.

Luôn tỏ ra vượt trội hơn tay đua thứ 2 của Mclaren là Hamilton, Button luôn thể hiện độ chín về kinh nghiệm cũng như kỹ năng của mình với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng chỉ xếp sau nhà vô địch Vettel. Với thành tích như vậy, Button luôn được đánh giá là tay đua số 1 của đội đua McLaren. Điều đó đồng nghĩa với việc, anh là tay đua giành được nhiều sự kỳ vọng hơn cả.

Tay đua Priaulx của Mclaren chia sẻ: " Button đến với Mclaren chậm hơn so với Hamilton tuy nhiên tôi thật sự hài lòng với những gì mà cậu ấy thể hiện. Cậu ấy luôn thể hiện sự tôn trọng đối với Lewis và luôn nỗ lực sát cạnh cùng người đồng đội của mình".

Anh cũng khẳng định: " Tôi rất thích xem cậu ấy thi đấu tại McLaren và trưởng thành từng ngày. Tôi nghĩ rằng càng ngày cậu ấy càng mạnh mẽ hơn nữa".

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục