Tay đua ngựa bên Muller 15 năm

20:40 Thứ tư 14/09/2022

Lisa Muller đồng hành cùng ngôi sao Bayern Munich khi anh chàng mới 18 tuổi. Từ đó, cặp đôi hạnh phúc bên nhau và trở thành biểu tượng cho tình yêu lâu bền của giới bóng đá.

 - Bóng Đá

Thomas Muller trung thành với Bayern Munich 12 năm, còn đồng hành cùng cầu thủ người Đức 15 năm là cô vợ Lisa Muller.

 - Bóng Đá

Thomas gặp vợ khi mới 17 tuổi. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2007 vì phát hiện có chung nhiều sở thích. Hai người tổ chức hôn lễ xa hoa vào năm 2009 với sự tham gia của tất cả thành viên trong gia đình và bạn bè.

 - Bóng Đá

Dù kết hôn được 13 năm nhưng đến nay, cặp đôi vẫn chưa chào đón bất kỳ đứa con nào. Có vẻ cả hai vẫn muốn tập trung vào sự nghiệp và cuộc sống vợ chồng hạnh phúc.

 - Bóng Đá

Lisa sinh ngày 21/9/1989. Mỹ nhân người Đức không chia sẻ thông tin về gia đình cũng như học vấn với truyền thông. Cô nàng chọn cách duy trì cuộc sống riêng tư.

 - Bóng Đá

Lisa đam mê cưỡi ngựa từ khi còn nhỏ. Trưởng thành, cô trở thành tay đua ngựa chuyên nghiệp. Người đẹp 33 tuổi giành được huy chương bạc trong giải vô địch bang Bavaria U25 vào tháng 7/2014. Năm 2019, cô cũng vô địch Stuttgart German Masters.

 - Bóng Đá

Thomas là người mua cho Lisa chú ngựa biểu diễn đầu tiên có tên Radcliffe. Lisa từng chia sẻ: "Muller biết nhiều về ngựa hơn tôi hiểu bóng đá. Anh ấy quan tâm đến ngựa và đó là lý do chúng tôi cưỡi ngựa mọi lúc có thể".

 - Bóng Đá

Lisa có hơn 200.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Cô nàng chia sẻ tình yêu ngựa của mình trên trang cá nhân. Đôi lúc, sẽ là những bức hình hạnh phúc bên chồng.

 - Bóng Đá

Với sự đồng hành của tri kỷ 15 năm, Muller muốn duy trì phong độ và thể hiện thật tốt tại Champions League và xa hơn là cùng đội tuyển Đức đến Qatar dự World Cup.

Phương Anh - Zing.vn | 20:00 14/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục