Tay đua Alonso tái hợp vợ cũ?

00:23 Thứ năm 16/02/2012

Tay đua Alonso của Ferrari khiến NHM bất ngờ với ý định tái hợp cùng vợ cũ.

Thực tế sau khoảng thời gian chia tay cô vợ ca sỹ Raquel del Rosario, đã xuất hiện không ít nguồn tin khẳng định tay đua Alonso rơi vào vòng tay của siêu mẫu Xenia Tchoumitcheva. Thực tế, ngôi sao xứ bò tót và chân dài thông thạo 5 thứ tiếng đã xuất hiện tình tứ bên nhau trong chuyến du lịch tại Hồng Kông.

Bức ảnh cắt ghép sai sự thật?

Dù vậy mới đây nhất tay đua của đội Ferrari đã bác bỏ những mối liên hệ với siêu mẫu đến từ Thụy Sỹ, Xenia. Theo Alonso: “Những bức ảnh vừa qua đã được cắt ghép và dàn dựng hết sức cầu kỳ. Chủ nhân của các tác phẩm này muốn tăng tính thuyết phục cho câu chuyện hoang đường.”

Thậm chí: “Mọi người cần phải biết, nếu tôi có bạn gái mới, chắc chắn sẽ không có bất kỳ một tấm hình nào rò rỉ”.

Bức ảnh trên trang twitter của vợ cũ Alonso

Không chỉ tay đua Alonso lên tiếng bác bỏ mối quan hệ tình cảm với Xenia mà ngay cả vợ cũ Rosario cũng xóa tan những tin đồn về mối quan hệ tình cảm của tay đua xứ bò tót với người tình. Mới đây nhất trên trang twitter cá nhân, nữ ca sỹ 29 tuổi đã cho đăng tải một tấm hình thân mật chụp cùng chồng cũ.

Sẽ có 1 cuộc tái hôn

Rất có thể với động thái vừa qua của Alonso cũng như ca sỹ Xenia, việc 2 ngôi sao này sẽ tái hợp trong tương lai chỉ còn là vấn đề thời gian.

mr_2305 | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục