Tay đấm quyền anh hạng nặng bất ngờ ca ngợi huyền thoại Man Utd

10:32 Thứ bảy 26/12/2020

TinTheThao.com.vnĐây cũng là gương mặt có khí chất giúp Manchester United cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Manchester United hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21 và thách thức lớn đến ngôi đầu của Liverpool lẫn vị trí thứ hai mà Leicester City đang nắm giữ. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer kỳ vọng sẽ bám đuổi The Kop quyết liệt trên cuộc đua Premier League mùa này. Tuy nhiên, để có thể cạnh tranh mạnh mẽ ngôi vương nước Anh, Man Utd cần những mẫu cầu thủ cá tính và được xem như "thủ lĩnh" trên sân cỏ.

Mới đây, Anthony Joshua - nhà vô địch quyền anh hạng nặng và cũng là một CĐV của Quỷ đỏ cho rằng Roy Keane có thể trở thành võ sĩ boxing vĩ đại nếu tham gia bộ môn này, đồng thời tin Manchester United cần mẫu cầu thủ như vậy để thách thức Liverpool.

Anthony Joshua demands Man Utd sign another Roy Keane to challenge Liverpool - Bóng Đá

Man Utd cần những mẫu cầu thủ như Roy Keane trên sân cỏ.

"Nếu tôi chọn một cầu thủ bóng đá có thể trở thành võ sĩ quyền anh vĩ đại nhất thì đó là Roy Keane."

Năm nay 49 tuổi, huyền thoại Manchester United - Roy Keane nổi tiếng là người không bao giờ chịu khuất phục, không chịu đựng bất kỳ màn chỉ trích nào, cả trên sân bóng lẫn trong trường quay Sky Sports và nổi tiếng với thái độ không nể nang, kiêng dè ai khi bình luận các trận đấu.

Ngoài ra, Anthony Joshua cũng đánh giá cao một huyền thoại đầy cá tính khác của M.U là Eric Cantona nếu tham gia môn boxing: "Khi khoác áo lên, Eric Cantona có khí chất của một nhà vô địch.".

Solskjaer phát biểu về Cavani: 

 
Minh Trí | 09:34 26/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục