Tây Ban Nha vào tứ kết, Argentina bị loại đau đớn

20:42 Thứ tư 28/07/2021

TinTheThao.com.vnCuộc đối đầu tâm điểm vòng bảng bóng đá nam Olympic vừa được diễn ra giữa Tây Ban Nha và Argentina.

Tây Ban Nha đối mặt với Argentina ở trận vòng bảng cuối cùng tại Olympic Tokyo, cả hai quốc gia này đều cần điểm để có thể đi tiếp, với đại diện châu Âu cần một trận hòa, trong khi đối thủ Nam Mỹ bắt buộc phải thắng, biến đây trở thành màn đối đầu được mong đợi.

Bất chấp những nỗ lực khiến các cầu thủ Argentina liên tục nhận thẻ, Tây Ban Nha mới là bên có bàn dẫn trước ở phút thứ 67 nhờ công của Mikel Merino. Asensio chuyền bóng vào quá sâu, tuy nhiên Olmo đã đưa bóng trở lại vòng cấm địa, ngay sát khung thành, Mikel Merino tung cú sút chìm vào góc gần, mang về lợi thế lớn cho đội nhà.

f - Bóng Đá

 Tây Ban Nha loại Argentina khỏi Olympic.

Trong 10 phút cuối cùng, Argentina đã yêu cầu một quả phạt đền vì cho rằng bóng chạm tay hậu vệ đối phương, nhưng không có tiếng còi vang lên. Phút thứ 85, hậu vệ Oscar Gil bị đuổi khỏi sân và sẽ vắng mặt ở tứ kết. 2 phút sau, hy vọng đến với đội bóng áo xanh trắng khi Tomas Belmonte đánh đầu thành bàn từ một tình huống phạt góc.

Nhưng đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu, Argentina chỉ có thể cầm hòa Tây Ban Nha, đồng nghĩa với việc bị loại. Trong khi đó, 1 điểm là đủ để Tây Ban Nha đứng đầu bảng. Ở trận đấu còn lại, Ai Cập đánh bại Australia với tỷ số 2-0 để cùng La Roja trẻ vào tứ kết. Argentina có cùng 4 điểm với Ai Cập nhưng kém hiệu số.

Kết quả: Tây Ban Nha 1-1 Argentina

Ghi bàn: Mikel Merino (67'), Tomas Belmonte (87')

Đội hình ra sân:

Tây Ban Nha: Simon, Oscar Gil, Garcia, Torres, Cucurella, Zubimendi, Pedri, Merino, Olmo, Asensio, Oyarzabal

Argentina: Ledesma, Herrera, N Perez, Medina, Bravo, Barco, Vera, Belmonte, Mac Allister, Urzi, Gaich.

Pedri nói về việc thi đấu ở Olympic:

 
Thanh Vũ | 19:44 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục