Tây Ban Nha "toang" vì COVID-19, đây là hành động ý nghĩa của Barca

10:09 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ áo sọc đỏ lam vừa có một hành động rất đẹp trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại xứ sở bò tót.

COVID-19 đang gieo rắc kinh hoàng lên toàn thế giới qua từng ngày, đặc biệt là tại châu Âu, và Tây Ban Nha là một trong những quốc gia đang phải gánh chịu những hậu quả nặng nề nhất vì dịch bệnh, một trong số đó là việc La Liga đã bị hoãn vô thời hạn.

Rõ ràng, bây giờ là lúc mà cả thế giới cần chung tay góp sức vào công cuộc dập dịch. Và mới đây, phía CLB Barcelona đã có những hành động rất ý nghĩa trong bối cảnh dịch bệnh đang cực kỳ nguy ngập ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, đội bóng áo sọc đỏ lam đã đồng ý để Chính phủ Catalan sử dụng cơ sở vật chất của mình phục vụ cho việc đối phó với dịch bệnh.

Barcelona cho chính phủ dùng cơ sở vật chất của CLB để chống dịch - Bóng Đá

Cả thế giới, bao gồm cả các CLB cần chung tay trong công cuộc dập dịch COVID-19.

Rõ ràng, đây là một hành động cực kỳ nhân văn từ các CLB, và nó cần được nhân rộng hơn nữa để dịch bệnh sớm ngày được kiểm soát.

Ở một diễn biến khác, vừa qua đã có thành viên đầu tiên của Barcelona được xác định dương tính với virus Corona. Cụ thể, Sport.es đưa tin, nhà tuyển trạch Andre Cury tại Brazil đã được xét nghiệm và cho kết quả dương tính. Tuy nhiên, hiện ông cùng vợ chỉ cần tự cách ly tại Sao Paulo và không cần phải đến bệnh viện. 

Những bàn thắng đẹp nhất thập kỷ vừa qua của Barca:

Anh Tú | 09:11 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục