Tây Ban Nha thắng nhọc, Del Bosque thận trọng nói về cú ăn ba

07:15 Thứ ba 19/06/2012

HLV của Tây Ban Nha Vicente del Bosque đã thừa nhận rằng nhà ĐKVĐ EURO đã không có phong độ tốt nhất trong trận thắng nhọc nhằn 1-0 trước Croatia.

HLV Del Bosque- Ảnh Getty

“Đội bóng đã chơi tốt mặc dù tôi nghĩ rằng mọi thứ diễn ra không như kế hoạch”, Del Bosque bộc bạch sau trận đấu.

Trên sân cỏ, Tây Ban Nha vượt trội đối thủ về khả năng cầm bóng nhưng lối chơi của họ có vẻ như đã bị Crotia bắt bài. Không những vậy, TBN còn đứng trước nguy cơ bị loại nếu trọng tài có quyết định đúng hơn sau 2 tình huống cầu thủ đội bóng xứ đấu bò phạm lỗi với cầu thủ Croatia. Có được 3 điểm cần thiết để vươn lên ngôi đầu bảng C và cùng Italia đi tiếp vào tứ kết nhưng “Ngài râu kẽm” tỏ vẻ không hài lòng. “Sự thật là đây không phải là một trận đấu tuyệt vời. Điều này đang khiến tôi lo ngại."

Bên cạnh đó, Del Bosque cũng tỏ ra thận trọng khi nói về mục tiêu giành cú ăn ba danh hiệu trên đấu trường quốc tế khi chứng kiến màn trình diễn của học trò. “Chúng tôi chiến đấu để có một trận thắng, không phải trận hòa và chúng tôi cần tiến từng bước một để thực hiện điều đó.”

Del Bosque cũng dành hết lời ca ngợi đối phương. “Croatia đã chơi rất tốt, họ không để cho chúng tôi kiểm soát khu vực của mình, tiến hành áp sát và đáp trả bằng lối chơi phòng ngự tấn công.”

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục