Tây Ban Nha cho De Gea tập sút penalty

19:05 Chủ nhật 27/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao của nửa đỏ thành Manchester đang trải qua giai đoạn tương đối khó khăn trong sự nghiệp.

Mùa giải 2020/21 đã khép lại với nỗi thất vọng lớn dành cho Manchester United và cá nhân thủ thành David De Gea. Trong trận chung kết Europa League gặp Villarreal, anh là người bị cản phá quả sút luân lưu quyết định và phải ngậm ngùi nhìn đối thủ bước lên ngôi vương.

Và khi trở về phục vụ cho ĐTQG, người gác đền sinh năm 1990 cũng không được trọng dụng. Xuyên suốt giai đoạn vòng bảng, Unai Simon là cái tên bắt chính cho La Roja. Thực tế cho thấy, thủ môn đang chơi cho Athletic Bilbao cũng thi đấu tương đối ổn định.

Sau 3 trận, Unai Simon chỉ phải vào lưới nhặt bóng duy nhất một lần vì cú đánh đầu của Robert Lewandowski ở trận gặp Ba Lan. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, HLV Luis Enrique đã khiến cho người hâm mộ bất ngờ với động thái dành cho David De Gea.

De Gea 'practising penalties' on Spain duty - Bóng Đá

 De Gea đang phải ngồi dự bị ở ĐTQG. 

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, David De Gea đã được cho tập luyện sút phạt đền dù anh chỉ là thủ môn dự bị của Tây Ban Nha. Trong trận đấu ở vòng 16 đội, La Roja sẽ đương đầu với Croatia - những người xếp thứ hai ở bảng D.

Trong quá khứ, Tây Ban Nha cũng từng đối đầu với Croatia nhưng đó là màn thư hùng ở vòng bảng. Khi ấy, La Roja chịu thất bại 1-2 trong trận đấu không còn quá nhiều ý nghĩa khi đội tuyển đến từ bán đảo Iberia đã chắc suất lọt vào vòng 16 đội. 

Aymeric Laporte lý giải màn ăn mừng ở trận thắng Slovakia: 

 
Giang Nam | 18:35 27/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục