Tây Ban Nha bị loại, fan cuồng cạo đầu Ramos để rửa hận

12:19 Thứ ba 03/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Tây Ban Nha đã chính thức rời khỏi World Cup 2018, và để trút giận một CĐV đã cạo đầu đội trưởng Sergio Ramos.

Sergio Ramos liên tục bị đem ra làm trò hề khi đội tuyển Tây Ban Nha bị loại khỏi World Cup 2018. Họ thất bại cay đắng trước đội chủ nhà Nga trên chấm phạt đền khiến các CĐV vô cùng thất vọng. Dĩ nhiên không ai khác phải chịu trách nhiệm chính cho sự thất bại của đội bóng xứ đấu bò là trung vệ đội trưởng thuộc biên chế Real Madrid.
 
Tây Ban Nha bị loại, fan cuồng cạo đầu Ramos để rửa hận - Bóng Đá

 Sau thất bại, Ramos hứng chịu chỉ trích nặng nề.

 
Đáng lẽ Ramos sẽ không bị chỉ trích hay đem ra làm trò đùa đến thế này nhưng vì chuẩn bị cho World Cup mà đội trưởng của Tây Ban Nha đã diện một quả đầu mới toanh. Có lẽ sự cố gắng của anh như thế nào thì CĐV chưa thể ghi nhận nhưng đội bóng đang sa sút mà anh chỉ lo chăm chăm vào ngoại hình đã khiến fan vô cùng bực bội. Chình vì lý do này đã không ít CĐV chỉ trích kiểu tóc mới của Ramos.
 
Thậm chí có những người hâm mộ đã quay clip cận cảnh cạo đầu Ramos như để trút giận sau khi tuyển Tây Ban Nha về nước sớm. Dĩ nhiên các fan sẽ không có dịp cạo đầu người thật nhưng họ vẫn đủ chiêu trò để làm cộng đồng mạng cười ngất. 
 
Cụ thể, một fan đã dùng tông đơ hớt tóc kê sát vào màn hình TV và cạo đầu của Ramos đang đứng. Fan này làm đầy đủ các động tác cạo đầu thật ngoài đời khiến bạn bè anh và cộng đồng Instagram vô cùng thích thú.
 
Video ghi lại cảnh cạo đầu Ramos xuyên màn ảnh của fan.
 
Trang Ý | 11:30 03/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục