Tavares lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên, Arteta nói lời thật lòng

06:00 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnTân binh cùng thuyền trưởng Pháo thủ trả lời phỏng vấn truyền thông sau màn trình diễn mới nhất tại Ibrox.

Tối qua, Arsenal đọ sức Rangers trong khuôn khổ trận giao hữu thứ 2 của giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải mới. Sau thất bại đáng quên trước Hibernian, Pháo thủ rõ ràng hướng đến 1 chiến thắng. Tuy vậy chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Mikel Arteta vẫn chưa thể tận hưởng niềm vui thắng lợi.

Ngay phút thứ 14, Arsenal đã bị giội gáo nước lạnh bởi bàn mở tỷ số của Leon Balogun. 9 phút sau, tân binh Nuno Tavares san bằng cách biệt cho Pháo thủ. Kịch bản hiệp 2 diễn biến tương tự 45 phút đầu tiên, Cedric Itten tái lập thế dẫn trước cho đội chủ nhà và Eddie Nketiah điền tên lên bảng điện tử, ấn định kết quả hòa 2-2.

Mikel Arteta rates Nuno Tavares performance after debut goal for Arsenal against Rangers - Bóng Đá

 Tavares lập công.

Tavares bày tỏ cảm xúc qua Youtube Arsenal: "Tôi cảm thấy ổn, đây là 1 trận đấu tốt dành cho tôi và Arsenal, 1 bài kiểm tra tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu hay và học hỏi nhiều điều. Tôi hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho Arsenal. Tôi rất phấn khích và đã ghi được bàn."

HLV Mikel Arteta nhận xét về màn trình diễn của Tavares qua Metro: "1 màn trình diễn tuyệt vời cả với chân phải của cậu ấy! Tavares mới gắn bó cùng đội vài ngày nhưng bạn có thể chứng kiến chất lượng, thể chất và phẩm chất xử lý bóng mà cậu ấy sở hữu. Cậu ấy hòa nhập với các đồng đội thật sự ổn, đây là 1 khởi đầu tốt."

Hậu trường: Nuno Tavares đầu quân cho Arsenal

 
Phụng Sồ | 05:30 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục