Tatum tự ứng cử mình ở danh hiệu tân binh xuất sắc nhất

13:15 Thứ bảy 17/02/2018

TinTheThao.com.vnTrao đổi trong buổi phỏng vấn mới đây với Celtics Wire, Jayson Tatum đã tự ứng cử mình cho danh hiệu tân binh xuất sắc nhất của mùa giải.

Jayson Tatum là tân binh của NBA mùa giải năm nay khi được Boston Celtics Draft (Pick 3). Thời điểm đầu mùa giải, ngôi sao Gordon Hayward không may gặp phải chấn thương nặng và nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Nhờ điều đó, Jayson Tatum có cơ hội thi đấu ở đội hình xuất phát của Boston Celtics.

Jayson-Tatum

  Jayson Tatum rất tự tin để tự ứng cử mình vào danh hiệu tân binh xuất sắc nhất.

Đáp lại điều đó, tân binh 19 tuổi chơi khá ổn định qua từng trận và đến nay đã trở thành một phần không thể thay thế của HLV Brad Stevens. Tính đến thời điểm này, Tatum chơi trung bình 31.1 phút và có được 13.5 điểm, 5.1 rebounds và 1.4 assist.

Chính vì điều đó, Tatum được dự đoán sẽ có cơ hội để cạnh tranh cho danh hiệu tân binh xuất sắc nhất của mùa giải này. Khi trả lời phỏng vấn với tờ Celtics Wire, Jayson Tatum thậm chí còn tự ứng cử mình: “Danh hiệu tân binh xuất sắc nhất của mùa giải ư. Tôi có thể bỏ phiếu cho bản thân mình được không? Chỉ riêng tôi thôi”, Tatum chia sẻ.

Jayson_Tatum_on_pace_for_greatest_true_shooting_percentage_of_any_rookie_in_NBA_history

  Jayson Tatum là một trong những tân binh chơi rất xuất sắc ở mùa giải này.

Không những Jayson Tatum, đây là mùa giải mà rất nhiều tân binh của NBA 2017-18 thể hiện được phong độ xuất sắc và có tầm ảnh hưởng lớn tại đội bóng của mình. Đó là Kyle Kuzma, Dennis Smith Jr, Donovan Mitchell và đặc biệt là Ben Simmons. Vòng Regular Season vẫn còn một chặng đường nữa và những cái tên này sẽ trực tiếp cạnh tranh cho danh hiệu tân binh xuất sắc nhất của mùa giải.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:00 17/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục