Tate sốc toàn tập khi bị UFC loại thẳng tay

13:29 Thứ bảy 22/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Miesha Tate thừa nhận cô rất sốc khi bất ngờ hay tin mình không còn được đối đầu cùng Ronda Rousey tại UFC 195.

Hồi tháng trước, sau khi hạ gục Jessica Eye, Miesha Tate từng được chủ tịch UFC Dana White đứng ra đảm bảo cho một suất tranh đai với Ronda Rousey trong lần thượng đài tiếp theo.

Tuy nhiên kế hoạch này đã bất ngờ bị thay đổi, khi sáng nay Ronda Rousey thông báo người mà cô sẽ đối mặt tại sự kiện UFC 195 sẽ không phải là Miesha Tate, thay vào đó là cựu vô địch quyền anh - Holly Holm.

Nói về thay đổi quá bất ngờ này, Miesha Tate đã thất vọng cho biết: "Tôi thật sự rất thất vọng sau khi nghe được rằng mình không còn được đối đầu với Ronda Rousey."

"Tôi đã được bảo rằng mình đã nhận được suất tranh đai sau chiến thắng gần đây. Tôi cũng đã bắt đầu luyện tập cho trận đấu với Rousey. Tôi thật sự rất sốc khi nghe được thông tin này."

"Đây là điều thật sự đáng tiếc không chỉ cho riêng tôi. Mà cho toàn bộ các thành viên trong đội của tôi, nhà tài trợ, người hâm mộ."


Trong quá khứ Tate từng có hai lần chạm trán với Rousey trên võ đài, và trong cả hai lần đó cô đều phải đón nhận thất bại.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục