Tắt ngấm trước Chelsea, Ronaldo điên tiết lao thẳng xuống đường hầm

06:32 Thứ hai 29/11/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao 36 tuổi đã không thể để lại dấu ấn trong cuộc đụng độ quan trọng vừa qua của đội nhà.

Trong trận đấu thứ hai tiếp quản Man Utd, HLV Michael Carrick đã đưa ra một quyết định táo bạo khi cất Cristiano Ronaldo lên băng ghế dự bị. Sự thay đổi này phần nào phát huy tác dụng khi Jadon Sancho tận dụng tốt sai lầm từ Jorginho để ghi bàn thắng mở tỷ số cho Quỷ đỏ.

Bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng sau đó rời sân nhường chỗ cho Ronaldo, nhưng chỉ khoảng 5 phút kể từ lúc góp mặt trên sân, CR7 đã phải chứng kiến đội nhà bị san bằng cách biệt sau quả phạt đền thành công bên phía Chelsea.

Cristiano Ronaldo's angry reaction at full-time after Man Utd claim Chelsea draw - Bóng Đá

 Ronaldo chỉ được trao cơ hội vào phút 64.

Thống kê từ Mirror chỉ ra rằng, Ronaldo không thể tung ra bất kỳ cú sút nào suốt khoảng 25 phút góp mặt trên sân. Bên cạnh đó, anh cũng thất bại ở cả 6 tình huống tranh chấp tay đôi và hoàn toàn bất lực trong việc tìm cách rê bóng qua mặt các hậu vệ Chelsea. Chưa dừng lại ở đó, cựu tiền đạo Real Madrid còn lĩnh một tấm thẻ vàng vì lỗi phản ứng với trọng tài.

Với màn trình diễn không như mong đợi, Ronaldo đã tỏ thái độ vô cùng tức giận sau trận đấu. Ngay khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, chân sút sinh năm 1985 lập tức đi thẳng xuống đường hầm mà không bắt tay bất cứ cầu thủ đối thủ hay thành viên ban huấn luyện nào.

Solskjaer so sánh Ronaldo với Michael Jordan

 
Trường Sơn | 05:34 29/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục