Tất cả thêm thán phục Curry khi biết được điều này

19:05 Thứ năm 04/04/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Golden State Warriors, Stephen Curry đã khiến công chúng phải bất ngờ khi thừa nhận anh gặp một số vấn đề ở mắt và không thể nhìn rõ bảng rổ khi thi đấu.

Stephen Curry đang là một trong những xạ thủ xuất sắc nhất lịch sử NBA. Ngôi sao của Golden State Warriors đang xếp thứ 3 trong danh sách các tay ném 3 điểm vĩ đại nhất mọi thời đại với 2469 cú ném 3 điểm thành công. Tuy nhiên với phong độ xuất sắc đã thể hiện được ở những mùa giải qua, việc Curry vượt qua các bậc tiền bối như Reggie Miller hay Ray Allen chỉ còn là vấn đề thời gian.

1

 Curry là một trong những xạ thủ vĩ đại nhất lịch sử NBA

Thế nhưng trong chia sẻ mới đây Curry đã khiến tất cả phải bất ngờ khi thừa nhận bản thân gặp phải chứng bệnh về mắt và nó khiến anh không thể nhìn rõ bảng rổ khi thi đấu. Không những thể, Curry cũng không quen với việc mang kính áp tròng khi thi đấu.

Tôi đang bắt đầu tập đeo kính áp tròng. Tôi nói thật đấy”, Curry chia sẻ. “Tôi đã gặp phải một chứng bệnh về mắt có tên là Keratoconus từ lâu. Nó khiến tầm nhìn của tôi bị hạn chế và tôi đã phải đối phó với thị lực kém trong một thời gian dài. Tuy nhiên, tôi đã không nhận ra rằng nó đang trở nên tệ hơn. Vậy nên tôi đã bắt đầu tập mang kính áp tròng”, Curry nói thêm.

2

 Curry khiến mọi người phải bất ngờ khi chia sẻ mình đã sống với căn bệnh về mắt suốt thời gian qua

“Giờ đây tôi thấy mọi thứ thật tốt. Tôi có thể nhìn rõ mọi thứ, tôi cũng đã nói với Thompson rằng cả thế giới như đang mở ra ngay trước mắt tôi”, Curry vui vẻ nói.

Rõ ràng việc Curry gặp phải hội chứng  Keratoconus có thể khiến tất cả bấy ngờ. Đây là một dạng rối loạn khiến giác mạc trở nên mỏng hơn, gây biến dạng hình ảnh và tầm nhìn một cách đáng kể cũng như khiến nhiều người nhạy cảm với ánh sáng. Thậm chí Curry còn thừa nhận anh đã thực hiện mùa giải đỉnh cao nhất sự nghiệp 2015-2016 với hội chứng Keratoconus quái ác này. Mùa giải mà Curry đã lập kỷ lục với 402 cú ném 3 điểm thành công với hiệu quả lên đến 45,4%. Đến nay đó vẫn là con số kỷ lục đối với cả giải đấu.

3

 Thậm chí Curry đã hoàn thành mùa giải thần thánh 2015-2016 với đôi mắt bị mờ của mình

Giờ đây siêu sao của Warriors đã bắt đầu tập làm quen với kính áp tròng và đang dần tìm lại tầm nhìn tốt nhất của mình. Đây là một tin rất đáng chờ đợi đối với những ai yêu mến Warriors khi họ có thể nhìn thấy Curry với thể trạng tốt nhất, điều chưa từng được thấy trước đây. Hãy cùng chờ đợi một Stephen Curry bùng nổ và đáng sợ hơn nữa trong giai đoạn playoff sắp đến.   

Xem lại mùa giải "thần thánh" của Curry với 402 cú ném 3 điểm thành công:  

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục